Nhân Viên Hành Chính, Mua Hàng kiêm Trợ Lý Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Đảm nhiệm toàn bộ công việc hành chính của công ty.
- Làm đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng và quản lý nhà cung cấp
- Lưu hồ sơ đơn hàng đúng quy trình
- Trợ lý giám đốc. làm các công việc khác khi được GD phân công
- Chi tiết thêm sẽ được miêu tả trong buổi phỏng vấn
- Làm đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng và quản lý nhà cung cấp
- Lưu hồ sơ đơn hàng đúng quy trình
- Trợ lý giám đốc. làm các công việc khác khi được GD phân công
- Chi tiết thêm sẽ được miêu tả trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Nữ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong linh vực, hành chính, mua hàng, ưu tiên đã từng làm việc trong các công ty nước ngoài.
- Tiếng Anh nói và viết thành thạo, biết Tiếng Đức là một lợi thế
- Khi nộp hồ sơ yêu cầu ghi ngày nào có thể bắt đầu làm việc, ưu tiên những ứng cử viên nộp hồ sơ sớm.
* Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận
- 13 tháng lương 1 năm
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Trợ cấp xăng xe, ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Các chế độ khác theo đúng luật lao động Việt Nam
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong linh vực, hành chính, mua hàng, ưu tiên đã từng làm việc trong các công ty nước ngoài.
- Tiếng Anh nói và viết thành thạo, biết Tiếng Đức là một lợi thế
- Khi nộp hồ sơ yêu cầu ghi ngày nào có thể bắt đầu làm việc, ưu tiên những ứng cử viên nộp hồ sơ sớm.
* Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận
- 13 tháng lương 1 năm
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Trợ cấp xăng xe, ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Các chế độ khác theo đúng luật lao động Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh
- Các chế độ chính sách theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ chính sách theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GTR VIỆT NAM
Nhà xưởng X2, khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành, phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, Tp.Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Nhà xưởng X2, khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành, phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, Tp.Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH GTR Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư của Đức, thành lập tháng 02 năm 2012, có trụ sở chính tại Nhà xưởng X2, khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành, Phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng. Hoạt động chính của công ...Chi tiết
Công ty TNHH GTR Việt Nam, là công ty 100% vốn đầu tư của Đức, thành lập tháng 02 năm 2012, có trụ sở chính tại Nhà xưởng X2, khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành, Phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng. Hoạt động chính của công ty là đúc các sản phẩm mẫu chảy cao cấp và xuất khẩu sản phẩm phôi đúc và gia công sang thị trường Châu Âu và châu Mỹ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính, Mua Hàng kiêm Trợ Lý Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GTR VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH GTR VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính, Mua Hàng kiêm Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 17/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GTR VIỆT NAM
Địa chỉ: Nhà xưởng X2, khu nhà xưởng cho thuê Hải Thành, phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, Tp.Hải Phòng
Quy mô: 25-99 nhân viên