Nhân viên Hành chính Lễ tân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân: điện thoại, lễ tân, tiếp đón khách hàng & đối tác tới công ty
  • Theo dõi, quản lý, đặt hàng toàn bộ thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ hành chính khác của công ty theo yêu cầu của các phòng ban.
  • Theo dõi, quản trị, các thiết bị văn phòng trong văn phòng, mua sắm các thiết bị văn phòng theo yêu cầu của các phòng ban khi có phê duyệt của Ban giám đốc.
  • Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng hợp, chuẩn bị nước uống, máy chiếu đầy đủ cho các cuộc họp nội bộ, với đối tác, training.
  • Quản lý công văn đi/đến, thư tín đi/đến của Công ty.
  • Quản lý hóa đơn, chi phí gửi Chuyển phát nhanh & lên đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp với Phòng kế toán.
  • Quản lý & thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, điện thoại hàng tháng & làm đề nghị thanh toán với Phòng kế toán.
  • Hỗ trợ Giám đốc đặt vé máy bay, lịch sử dụng xe ô tô,  đặt phòng khách sạn cho nhân viên và đối tác.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng nhân sự & Ban giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng, Đại học.

• Gắn bó với Công Ty.

• Có kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.

• Trung thực, nhanh nhẹn, chụi khó và có tinh thần cầu tiến.

• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.

• Yêu cầu nữ (22-26 tuổi)


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Melody Logistics
Công Ty Melody Logistics
Số 1 Nguyễn Văn Đậu Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Our company would like to send you a warmest and most respectful welcome.

Wish you a nice, full of energy and effectively working day!

We are one of the fastest growing freight forwarder and logistics solution provide because we always give our full experience to all our partners ...Chi tiết

Our company would like to send you a warmest and most respectful welcome.

Wish you a nice, full of energy and effectively working day!

We are one of the fastest growing freight forwarder and logistics solution provide because we always give our full experience to all our partners and do our best to keep the communication and the cargo moving. Our mission is to provide flexible and reliable services to our customers.

Our vision is to become the most successful provider of world-wide logistics solutions and global freight management.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Lễ tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Melody Logistics. Công Ty Melody Logistics đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Lễ tân cách đây lúc 22/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Melody Logistics

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Đậu Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính Lễ tân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ