Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi từ 18-28 tuổi.
- Ngoại hình sáng (khuôn mặt xinh, có nụ cười xinh là một lợi thế)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Biết sử dụng phầm mềm Microsoft Office.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, tra cứu và thu thập thông tin, lập kế hoạch và thực hiện đúng tiến độ.
- Ngoại hình sáng (khuôn mặt xinh, có nụ cười xinh là một lợi thế)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Biết sử dụng phầm mềm Microsoft Office.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, tra cứu và thu thập thông tin, lập kế hoạch và thực hiện đúng tiến độ.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng
233 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Người liên hệ: Phòng Nhân sư
233 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Người liên hệ: Phòng Nhân sư
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng - Trụ Sở: 233 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: Số 12 đường C1, ...Chi tiết
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng - Trụ Sở: 233 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: Số 12 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM Với mong muốn tạo ra một doanh nghiệp có sự phát triển cộng hưởng đa chiều và bền vững trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời tạo một văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, sáng tạo phù hợp với nền kinh tế Việt Nam đang chuyển biến không ngừng trong giai đoạn kinh tế mới, Công ty CP Đầu tư & Phát triển BĐS Phú Hưng đã được thành lập. Là một doanh nghiệp trẻ, Phú Hưng tận dụng được những lợi thế nhất định trong việc xây dựng định hướng phát triển và cơ cấu mô hình phát triển kinh doanh phù hợp nhất dựa trên nền tảng kinh nghiệm trong ngành bất động sản và quản trị kinh doanh của các thành viên ban sáng lập và lãnh đạo công ty. Không dàn trải nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh, gây khó kiểm soát và không đạt sự chu đáo nhất định trong việc tương tác, chăm sóc tốt các đối tác - khách hàng, Phú Hưng tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực khai thác và phân phối đất nền dự án. Không dừng lại đó, Phú Hưng còn chú trọng đầu tư vào mảng nghiên cứu và phân tích dự án, xu hướng tâm lý thị trường, giúp cho khách hàng luôn có sự yên tâm và thỏa mãn được những nhu cầu thiết thực nhất trong việc lựa chọn moot nơi phù hợp nhất an cư hoặc kinh doanh từ những dự án, sản phẩm do Phú Hưng tư vấn. Với tiêu chí hoạt động và phát triển, với Phú Hưng , lợi ích song phương cũng như đa phương với đối tác - khách hàng là yếu tố sống còn và tôn chỉ hoạt động của công ty trên con đường phát triển trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng
Địa chỉ: 233 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Quy mô: 200-500 nhân viên