Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Phú Thọ
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, tổng hợp, phân tích số liệu của các phòng (Hành chính – nhân sự,
kế toán, kiểm soát, kinh doanh …) báo cáo Ban Giám đốc.
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép, tổng hợp nội dung
các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
kế toán, kiểm soát, kinh doanh …) báo cáo Ban Giám đốc.
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép, tổng hợp nội dung
các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Thực hiện các công việc của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Mức lương + thưởng theo năng lực.
- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
- Tham gia BHXH đúng quy định
- Mức lương + thưởng theo năng lực.
- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
- Tham gia BHXH đúng quy định
Cách thức ứng tuyển
1. Sơ yếu lý lịch (thời hạn 6 tháng)
2. Đơn xin việc
3. Xác nhận nhân sự (Do CA xã/phường nơi thường trú xác nhận tại thời điểm
nộp HS)
4. Giấy khai sinh (bản sao)
5. CMTND (bản sao có công chứng)
6. Hộ khẩu (bản sao có công chứng)
7. Giấy khám sức khỏe tuyến huyện trở lên (thời hạn 6 tháng)
8. Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ chuyên môn
9. Bảng kết quả học tập( nếu có)
10. 1 Ảnh (4x6) hoặc (3x4)
2. Đơn xin việc
3. Xác nhận nhân sự (Do CA xã/phường nơi thường trú xác nhận tại thời điểm
nộp HS)
4. Giấy khai sinh (bản sao)
5. CMTND (bản sao có công chứng)
6. Hộ khẩu (bản sao có công chứng)
7. Giấy khám sức khỏe tuyến huyện trở lên (thời hạn 6 tháng)
8. Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ chuyên môn
9. Bảng kết quả học tập( nếu có)
10. 1 Ảnh (4x6) hoặc (3x4)
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BÌNH MINH
số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Người liên hệ: Chị Ngọc
số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Người liên hệ: Chị Ngọc
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Phú Thọ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BÌNH MINH. CÔNG TY TNHH BÌNH MINH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Phú Thọ cách đây lúc 15/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH BÌNH MINH
Địa chỉ: số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Quy mô: Đang cập nhật