Nhân Viên Hành Chính kiêm Lễ Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 313 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Quản lý trực tiếp bởi: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
Số lượng tuyển dụng: 01
Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
2. Công tác Lễ tân:
• Trực tổng đài điện thoại, nhận, chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng/đối tác.
• Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách hàng.
• Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí…
Số lượng tuyển dụng: 01
Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
2. Công tác Lễ tân:
• Trực tổng đài điện thoại, nhận, chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng/đối tác.
• Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách hàng.
• Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí…
Yêu cầu ứng viên
• Ngoại hình khá, tuổi từ 20-28 tuổi; cao từ 1.60m
• Khả năng giao tiếp tốt;
• Giọng nói chuẩn;
• Trung thực, nhiệt tình, năng động, tính cách hướng ngoại;
• Thành thạo Vi tính văn phòng; Internet
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng.
* MỨC LƯƠNG:
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
* QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty và Nhà Nước.
* NƠI LÀM VIỆC:
- Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Hà Nội.
* THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty theo địa chỉ sau: Công ty TNHH My Second Home
Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phương
• Khả năng giao tiếp tốt;
• Giọng nói chuẩn;
• Trung thực, nhiệt tình, năng động, tính cách hướng ngoại;
• Thành thạo Vi tính văn phòng; Internet
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng.
* MỨC LƯƠNG:
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
* QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty và Nhà Nước.
* NƠI LÀM VIỆC:
- Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Hà Nội.
* THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty theo địa chỉ sau: Công ty TNHH My Second Home
Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh tùy theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH My Second Home
Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là công ty chuyên về quản trị và khai thác các dự án Bất động sản lớn ở Việt Nam – My Second Home là đối tác chiến lược của tập đoàn HB Group. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính kiêm Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH My Second Home. Công ty TNHH My Second Home đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính kiêm Lễ Tân cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH My Second Home
Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Quy mô: 200-500 nhân viên