NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - KẾ TOÁN

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Phần nội bộ:
1/Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các hợp đồng, nắm kỹ các thông tin, số liệu trong hợp
đồng.
2/ Hỗ trợ phòng bán hàng thu hồi công nợ.
3/ Quản lý và soạn thảo các form mẫu, giấy tờ của công ty
4/Thống kê, giám sát chặt chẽ kế hoạch chi thu của công ty.
5/ Kiểm tra, xem chứng từ thu hồi công nợ.
6/Lưu trữ, theo dõi cẩn thận các giấy tờ hành chính của công ty.
7/Báo cáo tiến độ theo ngày,tuần, quý và phát sinh theo yêu cầu của BGĐ)
8/ Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
9/ Hỗ trợ công tác admin cho các bộ phận khác
* Phần báo cáo thuế:
Công ty YAH SOLUTION có thuê đơn vị báo cáo thuế riêng, nếu nhân viên hành chính - kế toán có thể đảm nhận việc này sẽ tăng lương.
* Phần nhân sự: Hỗ trợ theo dõi nhân sự ( điều kiện để xét tăng lương)
Thời gian làm việc: nhân viên chính thức
- Trình độ học vấn: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: Đã từng đi làm văn phòng 1-2 năm.
- Nếu có thể thì sẽ nhận việc ngay

Yêu cầu ứng viên

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Điều kiện tối cần thiết là cẩn thận và trách nhiệm
- Có suy nghĩ logic, chặt chẽ, sâu sắc khi giải quyết các vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp cập nhật thông tin.
- Sử dụng máy tính thành thạo và các phần mềm văn phòng (tự dùng máy tính cá nhân vào thời gian đầu khi công ty chưa cấp laptop)..

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5 -10 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đi du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật công ty, hiệu quả làm việc..

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Yah Solution
Công ty Yah Solution
15A Nguyễn Trung Trực, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TPHCM (tòa nhà Hoteco – lầu 3)
Người liên hệ: Ms Thanh Tuyền / Mr Nghi
Công ty Yah Solution với kinh nghiệm tổ chức brand activation, event, PR cho nhiều công ty, tập đoàn lớn. Với các dự án và khách hàng: Lể hội ẩm thực 5 châu, Acecook, THmilk, SCB bank, …Công ty đang tái cấu trúc nên cần tuyển nhân sự ở nhiều ...Chi tiết
Công ty Yah Solution với kinh nghiệm tổ chức brand activation, event, PR cho nhiều công ty, tập đoàn lớn. Với các dự án và khách hàng: Lể hội ẩm thực 5 châu, Acecook, THmilk, SCB bank, …Công ty đang tái cấu trúc nên cần tuyển nhân sự ở nhiều vị trí. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - KẾ TOÁN trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Yah Solution. Công ty Yah Solution đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - KẾ TOÁN cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Yah Solution

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 15A Nguyễn Trung Trực, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TPHCM (tòa nhà Hoteco – lầu 3)

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - KẾ TOÁN

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ