NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-KẾ TOÁN

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 229 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Soạn thảo các văn bản gửi các cư dân/đơn vị/đối tác và các cơ quan hữu quan trình Trưởng BQL tòa nhà xem xét.

• Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý.

• Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo quy định.

• Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.

• Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.

• Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của Tòa nhà và VPBQL và làm thủ tục đề nghị thanh toán.

• Thực hiện công tác thủ quỹ, chấm công nhân viên theo quy định.

• Hỗ trợ công tác theo dõi, thu phí quản lý và phí dịch vụ tại tòa nhà.

• Hỗ trợ công tác nhắc phí, đôn đốc cư dân đóng phí đúng quy định.

• Theo dõi và thực hiện công tác chi cho hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

• Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp

• Có kỹ năng giao tiếp, hoạch định, tổ chức công việc cá nhân, đánh giá và giải quyết vấn đề, phân tích tổng hợp, tư duy logic

• Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, bảo mật

• Thành thạo tin học văn phòng


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập và chính sách đãi ngộ.

• Xét tăng lương định kỳ mỗi năm

• Tham gia BHXH đầy đủ theo luật

• Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

• Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.

• Phụ cấp đồng phục

• Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP DV Quản Lý Nhà Chung Cư Bee Home
Công ty CP DV Quản Lý Nhà Chung Cư Bee Home
72 Đường 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-KẾ TOÁN trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty CP DV Quản Lý Nhà Chung Cư Bee Home. Công ty CP DV Quản Lý Nhà Chung Cư Bee Home đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-KẾ TOÁN cách đây lúc 17/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP DV Quản Lý Nhà Chung Cư Bee Home

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 72 Đường 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-KẾ TOÁN

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ