Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam


Mô tả công việc

*** Mô tả công việc:
- Theo dõi tình hình dự án
- Tiến độ triển khai, nghiệm thu
- Tiến độ nhập hàng, giao hàng cho dự án.
- Tiến độ thanh toán, quyết toán
- Soạn thảo các công văn, giấy tờ, văn bản giao dịch với khách hàng liên quan đến các dự án mà mình được phân công điều phối, trình cấp có thẩm quyền phê chuẩn.
- Lập và tập hợp từ các bộ phận liên quan các hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình, (bao gồm cả photo, đóng sổ, lấy chữ ký các bên liên quan – nếu cần).
- Lập các thư đề nghị chuyển tiền, thanh lý hợp đồng, đề nghị để phòng Kế toán phát hành hoá đơn tài chính.
- Chuẩn bị hàng hoá vật tư cho các dự án sau khi ký hợp đồng phối hợp với OP đặt hàng, với kế toán, thủ kho làm thủ tục xuất hàng.
- Chuẩn bị hàng hoá vật tư cho các dự án sau khi ký hợp đồng, kết hợp với nhân viên kỹ thuật kiểm tra hàng hoá, vật tư, dán tem bảo hành, đóng gói và làm thủ tục chuyển cho Kỹ sư triển khai mang đi giao cho khách hàng.
- Cập nhật và lưu trữ các công văn, tài liệu liên quan đến quá trình thực hiện dự án do mình điều phối như: biên bản giao nhận hàng, nghiệm thu kỹ thuật, nghiệm thu hợp đồng, các công văn về thay đổi thiết bị phát sinh ngoài hợp đồng…
- Cập nhật và lưu trữ các thông tin hành chính của các khách hàng như: địa chỉ , số điện thoại/ fax liên lạc, những người liên quan…
- Cập nhật các thông tin giao dịch với khách hàng trong quá trình triển khai dự án
- Lập Báo cáo công việc PC hàng tháng gửi cho Trưởng BQL Dự án
- Báo cáo tình hình thực hiện của một dự án do mình theo dõi, khi có yêu cầu từ PM của dự án đó. Báo cáo gửi trực tiếp cho PM, sao gửi (CC) cho Trưởng BQL Dự án và những người có liên quan (nếu có)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ các bộ phận khác theo sự điều phối của Trưởng BQL Dự án

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 28-35tuổi
- Văn bằng/chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy Chuyên ngành: Kinh tế Xây dựng
- Nơi làm việc: Dự án Alila Hội An – địa chỉ: Thôn Hà My Đông A, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam.
- Mức lương: Thương lượng

- Kinh nghiệm: : ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

*** Kỹ năng chuyên môn cần có:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Windows (Outlook, Word, Excel, Powerpoint…),
- Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc và quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu về kế toán, quyết toán công trình là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUÂN CẦU
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUÂN CẦU
Tầng 18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Xuân Cầu được biết đến là tên tuổi tiên phong khởi tạo và phát triển thành công trị trường xe Piaggio, Vespa tại Việt Nam. Từ những thành công suốt 15 năm qua, Xuân Cầu đã mở rộng lĩnh vực đầu tư sang các dự án Bất động sản. Bằng ...Chi tiết
Xuân Cầu được biết đến là tên tuổi tiên phong khởi tạo và phát triển thành công trị trường xe Piaggio, Vespa tại Việt Nam. Từ những thành công suốt 15 năm qua, Xuân Cầu đã mở rộng lĩnh vực đầu tư sang các dự án Bất động sản. Bằng định hướng phát triển bền vững, quan tâm đặc biệt đến lợi ích của xã hội và cộng đồng, Bất động sản Xuân Cầu Đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường. Xuân Cầu hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản như Nhà, Biệt thự, Resort, khu đô thị, khu du lịch sinh thái tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước: Hoà Bình, Quảng Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên với các dự án như: Xanh Villas, Xanh Villas II, Green Vision, Xuân Phú Vinh, Xuân Phú Hải... Triết lý thành công của Công ty là Đặt lợi ích của khách hàng và xã hội lên hàng đầu. Phương châm và cam kết của chúng tôi: “Cống hiến giá trị đích thực” Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, môi trường làm việc thân thiện, đề cao những giá trị đóng góp của cá nhân, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ các cộng sự, kỹ sư nước ngoài, chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn gia nhập đội ngũ và đóng góp tài năng của mình để cùng chúng tôi mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUÂN CẦU. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUÂN CẦU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 27/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XUÂN CẦU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ