Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 72 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/01/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản
Mô tả công việc
• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
• Thư trả lời đối tác
• Công văn gửi các phòng, ban
• Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
• Soạn thảo văn bản hành chính:
• Thư trả lời đối tác
• Công văn gửi các phòng, ban
• Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi: 22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Độ tuổi: • Mức lương:( 7tr-10tr) tùy theo năng lực làm việc + phụ cấp (ăn trưa tại Công ty, xăng xe, cước ĐT).
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Cách thức ứng tuyển
• CV xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng cấp liên quan
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng cấp liên quan
Giới thiệu về công ty
MG Holding
Số 1, Trung Yên 15b, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 1, Trung Yên 15b, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Tên công ty: MG Holding Địa chỉ: Số 1, Trung Yên 15b, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Ngành nghề hoạt động: Viễn thông Lập trình máy vi tính, dịch vụ tư vấn và các hoạt động khác liên quan đến máy vi tính Hoạt động kinh doanh bất động ...Chi tiết
Tên công ty: MG Holding Địa chỉ: Số 1, Trung Yên 15b, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Ngành nghề hoạt động: Viễn thông Lập trình máy vi tính, dịch vụ tư vấn và các hoạt động khác liên quan đến máy vi tính Hoạt động kinh doanh bất động sản Hoạt động pháp luật, kế toán và kiểm toán Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi MG Holding. MG Holding đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 13/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
MG Holding
Địa chỉ: Số 1, Trung Yên 15b, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên