Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 29 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/12/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Phụ trách quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên.
Phụ trách tìm báo giá mua sắm tại Chung cư. Thực hiện đúng quyền hạn và trách nhiệm Quy trình mua sắm & Quản lý kho BQT đã thông qua.
Quản lý thông tin hợp đồng dịch vụ.
Chấm công, chấm tăng ca, theo dõi ngày phép của các nhân viên làm việc tại chung cư gửi về công ty.
Nhập và theo dõi chỉ số điện, nước, của đồng hồ tổng hàng tháng và lập danh sách tổng hợp từ tổ bảo trì chuyển sang; Kiểm tra kỹ các chỉ số trước khi chuyển về cho Phòng BQL
Tiếp nhận và hướng dẫn đăng ký tạm trú, tạm vắng, định mức nước cho cư dân/khách hàng (nếu có).
Tiếp nhận thông tin và hướng dẫn cư dân/khách hàng đăng ký sử dụng nhà cộng đồng theo đúng quy định của chung cư.
Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của cư dân/khách hàng trực tiếp và gián tiếp qua số điện thoại đường dây nóng của Ban quản lý.
Theo dõi diễn đàn cư dân/khách hàng và trả lời các câu hỏi của cư dân/khách hàng, báo cho nhân sự phụ trách thuộc các tổ vệ sinh, bảo trì, bảo vệ,…để được giải quyết kịp thời.
Lập thông báo khi có yêu cầu của BQL chung cư và ghi chép lại biên bản họp, hội nghị tại chung cư.
Chịu trách nhiệm giám sát, hướng dẫn công việc bộ phận lễ tân thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty, báo cáo đến Trưởng BQL.
Đề xuất văn phòng phẩm đúng thời hạn và theo dõi tiến độ thực hiện các đề xuất, gia hạn hợp đồng, các công việc định kỳ tháng, quý, năm (lịch tiếp dân BQT, phun xịt côn trùng, kiểm định nước, kiểm định hệ thống gas, hệ thống chống sét…)
Tham gia hỗ trợ thực hiện các chương trình, sự kiện của BQL và NAM SAIGON.
Triển khai các thông báo niêm yết tại bảng thông tin khu căn hộ và đăng lên diễn đàn của BQL.
Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị chung cư và thành lập Ban quản trị (nếu có);
Hỗ trợ trưởng ban quản lý thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến công tác quản lý vận hành.
Tuyệt đối bảo mật các thông tin thuộc phòng dịch vụ quản lý Bất động sản.
Giữ cho không gian làm việc luôn sạch sẽ.

Yêu cầu ứng viên

Tuổi: 22 - 30
Giới tính: Nữ
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Lương chính thức: 7tr - 10 tr
BHXH, Phép năm, Lương tháng 13, thưởng cuối năm
Đồng phục, bảng tên, đào tạo, lộ trình thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

CV
Đơn xin việc
các chứng chỉ bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công ty CP Quản lý Bất động sản Nam Sài Gòn
Chi Nhánh Công ty CP Quản lý Bất động sản Nam Sài Gòn
Số 73 Đường C, Khu Mỹ Thái 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Nam Saigon cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý, vận hành chất lượng cao với bất kỳ loại hình BĐS như khu căn hộ, cao ốc văn phòng, khu thương mại – dịch vụ, khu phức hợp, tổ hợp công nghiệp… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi Nhánh Công ty CP Quản lý Bất động sản Nam Sài Gòn. Chi Nhánh Công ty CP Quản lý Bất động sản Nam Sài Gòn đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 23/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Chi Nhánh Công ty CP Quản lý Bất động sản Nam Sài Gòn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 73 Đường C, Khu Mỹ Thái 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 500


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ