Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 291 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Thông tin chung:
Bộ Phận: Lễ tân - Hành chính Phòng: Hành chính
Địa chỉ làm việc: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
* Mục đích công việc: Đảm bảo các công việc hành chính tại công ty.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, hướng dẫn đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Lưu trữ các số điện thoại của đối tác thường xuyên liên lạc với công ty, cập nhập danh sách số điện thoại của nhân viên và khách hàng.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, chấm công hàng ngày.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất mua văn phòng phẩm cho công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo. Xây dựng, cập nhập các thông tin về các văn bản phát quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông báo liên quan tới khách hàng.
+ Xây dựng biểu mẫu thông báo công ty .
+ Xây dựng, phát hành nội quy công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+Xây dựng, phát hành thông báo nghỉ lễ thường niên.
+Xây dựng phát hành văn hóa công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Xây dựng hồ sơ tuyển dụng cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Thực hiện công việc đóng BHXH cho từng nhân viên.
- Thư ký hỗ trợ: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, lịch book xe công tác, phỏng vấn.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu chung cho công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của công ty.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác; tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát…các công việc theo sự yêu cầu của ban giám đốc.
Bộ Phận: Lễ tân - Hành chính Phòng: Hành chính
Địa chỉ làm việc: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
* Mục đích công việc: Đảm bảo các công việc hành chính tại công ty.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, hướng dẫn đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Lưu trữ các số điện thoại của đối tác thường xuyên liên lạc với công ty, cập nhập danh sách số điện thoại của nhân viên và khách hàng.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, chấm công hàng ngày.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất mua văn phòng phẩm cho công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo. Xây dựng, cập nhập các thông tin về các văn bản phát quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông báo liên quan tới khách hàng.
+ Xây dựng biểu mẫu thông báo công ty .
+ Xây dựng, phát hành nội quy công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+Xây dựng, phát hành thông báo nghỉ lễ thường niên.
+Xây dựng phát hành văn hóa công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Xây dựng hồ sơ tuyển dụng cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Thực hiện công việc đóng BHXH cho từng nhân viên.
- Thư ký hỗ trợ: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, lịch book xe công tác, phỏng vấn.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu chung cho công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của công ty.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác; tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát…các công việc theo sự yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, 21-27 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Thành thạo vi tính văn phòng MS Office.
- Có kỹ năng lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
-Có kỹ năng giao tiếp tốt.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương khởi điểm: 6 triệu.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội đi du lịch.
- Mức lương hấp dẫn, các chế độ đãi ngộ khác.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng.
- Thành thạo vi tính văn phòng MS Office.
- Có kỹ năng lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
-Có kỹ năng giao tiếp tốt.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương khởi điểm: 6 triệu.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội đi du lịch.
- Mức lương hấp dẫn, các chế độ đãi ngộ khác.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm: 6 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG
62 Đường số 64, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Người liên hệ: Ms Thắm - Giám đốc kinh doanh
62 Đường số 64, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Người liên hệ: Ms Thắm - Giám đốc kinh doanh
Công Ty TNHH Hóa Chất Kỹ Thuật Kim Phong bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2009 với sự đầu tư vốn từ Malaysia, chuyên kinh doanh sản xuất các sản phẩm phục vụ cho xử lý môi trường nước thải và khí thải. Với đội ngủ kỹ sư giàu kinh ...Chi tiết
Công Ty TNHH Hóa Chất Kỹ Thuật Kim Phong bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2009 với sự đầu tư vốn từ Malaysia, chuyên kinh doanh sản xuất các sản phẩm phục vụ cho xử lý môi trường nước thải và khí thải. Với đội ngủ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đi đầu ngành về các dòng sản phẩm vi sinh nhập khẩu thị trường Mỹ. Hiện nay công ty đã có những bước phát triển vượt bật trong thị trường truyền thống và cả thị trường kinh doanh trực tuyến. Nhiều năm qua, chúng tôi đã thành công rất nhiều dự án trong xử lý nước thải các công ty trong nước và đa quốc gia. Hiện tại chúng tôi đã hoàn thiện bộ máy với bộ phận kinh doanh tiếp thị sản phẩm, bộ phận dự án, bô phận sản xuất và dịch vụ tại Việt Nam. Hiện tại, công ty chúng tôi tập trung đẩy mạnh khai thác thị trường ở các lĩnh vực chuyên ngành và tư vấn khách hàng. Thông tin trụ sở công ty: CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG 144 Nguyễn Sĩ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM website: www.thedelight.vn / www.moitruongdeal.vn/ www.moitruongdeal.com/ www.ecoclean.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG. CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 29/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT KỸ THUẬT KIM PHONG
Địa chỉ: 62 Đường số 64, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Quy mô: 25-99 nhân viên