Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 50 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tổ chức lên kế hoạch tuyển cho Chi nhánh theo năm/quý/ tháng   
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch
Thực hiện thủ tục nhận việc, thôi việc, thuyên chuyên cho nhân viên  
Thực hiện các công tác lễ tân, giao nhận hồ sơ, đón khách, ứng viên đến phỏng vấn   
Theo dõi, báo cáo về lượt khách đến Chi nhánh, chấm công nhân viên hàng ngày   
Quản lý chi tiêu và giám sát văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị, chăm sóc vật chất tại Chi nhánh
Thực hiện thanh toán các chi phí cố định (điện, nước, rác …)   
Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng của Chi nhánh theo yêu cầu của quản lý 
Quản lý vệ sinh, bảo đảm văn phòng an ninh, sạch sẽ, gọn gàng      
Phụ trách chính khu vực phòng họp, đặt lịch họp tại phòng, chuẩn bị phòng họp
Viết biên bản cuộc họp đối với những cuộc họp chung 
Cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công t- Phối kết hợp phòng ban chuyên môn tổ chức thực hiện chương trình đào tạo theo kế hoạch.
Tổ chức và phối hợp với các phòng ban tiến hành kiểm tra, đánh giá nhân viên theo định kỳ về nghiệp vụ chuyên môn, tuân thủ nội quy, qui định và văn hoá doanh nghiệp   
Tổng hợp báo cáo định kỳ

Yêu cầu ứng viên

1/ Yêu cầu về năng lực:
- Suy nghĩ sáng tạo
- Xây dựng mạng lưới quan hệ
- Tổ chức và lập kế hoạch
- Chủ động
- Cởi mở với những lời góp ý và ý tưởng mới
- Kỹ năng soạn thảo văn bản

2/ Tốt nghiệp trung cấp trở lên

3/ Chuyên ngành liên quan 
 

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN…

- Thu nhập: tới 8 – 10 triệu 

- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ và cởi mở.

- Tham gia vào các hoạt động văn hóa, hoạt động xã hội, và các sự kiện của công ty.

- Tham gia các chương trình team building, du lịch hàng năm cùng công ty

- Được hưởng lương tháng thứ 13 

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ, tết theo quy đinh luật lao động

- Có cơ hội nâng cao kiến thức, phát triển và thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến
Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến
232/4 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến. Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dược Phẩm Đại Tân Tiến

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 232/4 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ