Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu (Hợp đồng mua bán/Chuyển nhượng, Hợp đồng kinh tế, Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn ; Thỏa thuận đặt cọc,...) và các mẫu công văn, văn bản, quy trình, quy định có liên quan đến các hoạt động của Sàn;
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng; Chính sách hoa hồng theo đúng quy định;
- Phối hợp với Ban Pháp chế công ty kiểm tra tính pháp lý của Dự án đảm bảo đủ đủ điều kiện bán hàng;
- Tham gia làm việc, đàm phán với các ngân hàng để xây dựng sản phẩm tài chính hỗ trợ khách mua;
- Hỗ trợ làm các thủ tục pháp lý về việc mở bán;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các điều khoản trong thỏa thuận đặt cọc/Hợp đồng mua bán;
- Tư vấn, kiểm soát và hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm soát các văn bản gửi cho các bên liên quan bao gồm cả cơ quan xét xử (nếu là vụ tránh chấp kiện tụng);
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: từ 1 năm tại vị trí tương đương;
- Kiến thức: nắm được các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến BĐS; có kiến thức căn bản về thị trường BĐS;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp;
- Miễn phí các khóa đào tạo;
- Làm trong môi trường làm việc trẻ chuyên nghiệp năng động nhiều cơ hội thăng tiến,
- Đánh giá năng suất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ;
- Phụ cấp và các chế độ về bảo hiểm theo Luật lao động;
- Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding, happy hours,…của Công ty;
- Được training theo thực tế công việc, đi gặp gỡ khách hàng cùng với cấp trên;
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Lô LP 02 - 37,38,39 Đường Võ Chí Công, P Hòa Quý, Q Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thu Hiền
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Miền Trung - TAMARIND HOTEL
Địa chỉ: Lô LP 02 - 37,38,39 Đường Võ Chí Công, P Hòa Quý, Q Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên