Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
- Phụ trách tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Triển khai, thực hiện việc tổ chức sự kiện theo sự phân công của Cấp trên và đảm bảo được tiến độ công việc.
- Làm việc với nhà cung cấp để mua sắm các trang thiết bị cần thiết.
- Quản lý cơ sở vật chất, lưu trữ hóa đơn, chứng từ,… có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong sự kiện và Công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và báo cáo thường xuyên cho Cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Triển khai, thực hiện việc tổ chức sự kiện theo sự phân công của Cấp trên và đảm bảo được tiến độ công việc.
- Làm việc với nhà cung cấp để mua sắm các trang thiết bị cần thiết.
- Quản lý cơ sở vật chất, lưu trữ hóa đơn, chứng từ,… có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong sự kiện và Công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và báo cáo thường xuyên cho Cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác hành chính.
- Có thể làm việc tại Đạ Huoai, Lâm Đồng
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt, ứng biến tình huống nhanh, linh hoạt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác hành chính.
- Có thể làm việc tại Đạ Huoai, Lâm Đồng
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt, ứng biến tình huống nhanh, linh hoạt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24h, Phép năm, Lễ, Tết,..).
- Tham gia các phúc lợi công đoàn.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp theo quy định của Tập đoàn.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật Lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24h, Phép năm, Lễ, Tết,..).
- Tham gia các phúc lợi công đoàn.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp theo quy định của Tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Sương
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Sương
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 21/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật