Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách làm việc tại công ty:

- Chào đón khi khách đến và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…

- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.

- Hướng dẫn khách lên đúng phòng ban cần làm việc hoặc mời khách vào phòng chờ.

2. Trực điện thoại và công tác hậu cần

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.

- Tham gia tổ chức các hoạt động sinh nhật, văn nghệ, 8/3, … tại công ty.

3. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn và các nhà cung cấp dịch vụ

- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.

- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.

- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.

- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.

- Thực hành lập, tiếp nhận, theo dõi Hợp đồng, Nghiệm thu thanh lý hợp đồng, Báo cáo…, xử lý, bảo quản các văn bản, giấy tờ, hợp đồng của công ty.

- Thực hiện và hoàn thiện các giấy tờ pháp lý theo yêu cầu.

4. Thực hiện công tác kiểm soát chấm công vân tay, đảm bảo nề nếp, nội quy công ty

5. Thực hiện công tác mua sắm, quản lý công cụ dụng cụ tài sản tại công ty

- Lập kế hoạch, trình duyệt và tổ chức mua sắm các đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng phục vụ nhu cầu của Công ty.

- Theo dõi và kiểm soát việc cấp phát, quản lý công cụ dụng cụ, tài sản của công ty.

6. Các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, hành chính hoặc các chuyên ngành khác.

- Kinh nghiệm làm việc từ 01 tháng đến 02 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức và tư duy về mảng hành chính.

- Khả năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực công việc

- Khả năng chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn ....

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6 - 8tr (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, từ 8h30 đến 17h30, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ Tết tháng 13 theo quy định của nhà nước.

- Được mua hàng với các chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

- Được đào tạo và tạo cơ hội phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thời trang H và A
Công ty TNHH Thời trang H và A
Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Công ty TNHH thời trang H và A, chủ sở hữu thương hiệu PANTIO - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Pháp,.... Sau gần 10 năm hoạt động trong ...Chi tiết

Công ty TNHH thời trang H và A, chủ sở hữu thương hiệu PANTIO - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Pháp,.... Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Thời trang với hệ thống showroom lên tới 35 cơ sở trải dài trên khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và Nhà máy Parosy với diện tích hơn 10.000 m2, hiện Công ty đang có sự đóng góp của hơn 800 nhân sự và những con số này sẽ phát triển mạnh mẽ không ngừng trong thời gian sắp tới.

Pantio mong muốn tạo dựng thương hiệu thời trang thiết kế độc đáo, mới lạ, phù hợp cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cùng với những xu hướng thời thượng.

- Website: https://pantio.vn/

- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn/

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thời trang H và A. Công ty TNHH Thời trang H và A đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 24/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thời trang H và A

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ