Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian làm việc: Trong 1 tháng, 02 tuần làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu (nghỉ thứ 7), 02 tuần làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đặt vé máy bay, vé tàu xe cho BGĐ và CBNV công ty khi đi công tác;
- Phối hợp quản lý công tác PCCC trong công ty và trong tòa nhà;
- Hỗ trợ Lãnh đạo công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty;
- Hỗ trợ sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp nội bộ trong công ty;
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo.
- Đầu mối gửi các hồ sơ, tài liệu, giấy tờ ra ngoài công ty;
- Thu xếp và in ấn tài liệu khi cần thiết.
- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường tại công ty (nếu cần).
- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ;
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị và cá nhân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Công ty;
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho Văn phòng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/Nữ (25-30 tuổi)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, quản trị văn phòng;
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Khả năng ăn nói khéo léo;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
- Số lượng: 01 người.
- Chăm chỉ, năng động, hòa đồng, chịu được áp lực công việc
- Ham học hỏi, muốn gắn bó lâu dài với công ty.

QUYỀN LỢI:
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng công trình;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm;
- Vui chơi xây dựng đội nhóm;
- Đánh giá tăng lương (1-2 lần/năm);
- Chế độ bảo hiểm, công tác phí, phí điện thoại..;
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương và thưởng theo năng lực
- Quyền lợi và Quyền hạn của người lao động theo như Luật định và Quy định của Công ty
- Yêu cầu công ty thực hiện đúng nội dung hợp đồng lao động đã ký

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES.
CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES.
92F Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự Công ty
Công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình xử lý nước và nước thải. Website: www.koastal-eco.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES.. CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 04/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KOASTAL ECO INDUSTRIES.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 92F Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ