Nhân viên Hành Chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Mô tả chi tiết công việc
- Xây dựng văn hóa và quan tâm chia sẻ với nhân vên nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gắn bó của nhân viên.
- Đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ được quản lý một cách hệ thống, chính xác, nhanh chóng, dễ tìm.
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm vật tư của các Phòng ban. Mua sắm và cấp phát vật tư cho các phòng ban theo số lượng đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công việc chung khác trong phạm vi trách nhiệm.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Xây dựng văn hóa và quan tâm chia sẻ với nhân vên nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gắn bó của nhân viên.
- Đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ được quản lý một cách hệ thống, chính xác, nhanh chóng, dễ tìm.
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm vật tư của các Phòng ban. Mua sắm và cấp phát vật tư cho các phòng ban theo số lượng đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công việc chung khác trong phạm vi trách nhiệm.
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin
- Am hiểu về tổ chức, quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, Sáng tạo trong công việc.
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng làm việc dưới áp lực cao, bảo mật thông tin
- Am hiểu về tổ chức, quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ và chính sách hiện hành tại Công ty.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ và chính sách hiện hành tại Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI A.M.C
132-134 Yersin - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms. PNS
132-134 Yersin - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms. PNS
Công ty cổ phần đầu tư và thương mại A.M.C Kinh doanh và dịch vụ hãng xe hơi chuyên nghiệp Mitsubishi A.M.C Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI A.M.C. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI A.M.C đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành Chính cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI A.M.C
Địa chỉ: 132-134 Yersin - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100-200 nhân viên