Nhân viên hành chính

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

Nhiệm vụ cụ thể:
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
c. Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
a. Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.
b. Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công.
c. Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
a. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
b. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
c. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
d. Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
a. Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
b. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
c. Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
d. Tổng hợp theo dõi lý lịch sản xuất vỏ bình
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
a. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
BHXH hàng tháng.
b. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Chuẩn bị hồ sơ trình cơ quan chức năng kiểm tra công ty, theo dõi kiểm định các trangthiết bị máy móc trong toàn công ty
6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
a. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.
b. Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.
c. Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
a. Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
b. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
a. Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
b. Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
c. Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
9. Các hoạt động phối hợp:
a. Đối nội:
– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b. Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
10. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
– Quan hệ đoàn kết nội bộ.
– Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
– Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Theo dõi chấm công chấm cơm, quyết toán tiền ăn hàng tháng với bộ phận nhà bếp và một số việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn,
- Hòa đồng,
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Khả năng giao tiếp tốt,
- Trung thực trong công việc....
- Ưu tiên các bạn còn độc thân

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 5-7 triệu
- Quyền lợi theo luật Lao động và theo công ty
- Chi tiết sẽ trao đổi khi PV

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Gas Venus
Công ty TNHH MTV Gas Venus
KCN Khai Sơn, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh
Người liên hệ: ms
•Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, tồn chứa và vận chuyển LPG, chúng tôi định hướng phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khí hóa lỏng của Việt Nam. •Hoạt động kinh doanh của công ...Chi tiết
•Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, tồn chứa và vận chuyển LPG, chúng tôi định hướng phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khí hóa lỏng của Việt Nam. •Hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm đầy đủ các hoạt động từ nguồn hàng trong nước, nhập khẩu, vận chuyển đường thủy bằng tàu chuyên dụng, tồn trữ tại tổng kho, vận chuyển đường bộ bằng xe bồn, chiết nạp LPG tại các trạm chiết, bán buôn qua hệ thống tổng đại lý và bán lẻ tới tận tay người tiêu dùng. • Sản xuất mới và sửa chữa vỏ bình gas •Thị trường phân phối gas bình của công ty bao gồm các tỉnh duyên hải Miền Trung, các tỉnh Miền Bắc và Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH MTV Gas Venus. Công ty TNHH MTV Gas Venus đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính cách đây lúc 20/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH MTV Gas Venus

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: KCN Khai Sơn, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên hành chính

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ