Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Phụ trách các công tác liên quan đến mua sắm, cấp phát: Lập kế hoạch và thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý kho HCNS: văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ, nội thất văn phòng...
- Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.
- Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...
- Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...
- Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty
- Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.
- Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.
- Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
- Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.
- Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...
- Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...
- Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty
- Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.
- Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.
- Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Anh văn: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Anh văn: Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !
Quyền lợi được hưởng
- Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng giao tiếp.
- Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông
- Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban
- Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông
- Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS)- là Công ty con 100% của Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dich vụ Sân bay Quốc ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS)- là Công ty con 100% của Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dich vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS). AGS cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất cho nhiều hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như Vietnam Airlines, China Southern, HongKong Express, Jeju Air, v.v bao gồm dịch vụ hành khách đến-đi, dịch vụ hàng hóa, dịch vụ sân đỗ, vệ sinh tàu bay, dịch vụ giám sát và cân bằng trọng tải, phục vụ hành lý, v.v. Tới nay, đội ngũ nhân lực của AGS đã lên tới 300 người. Toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty đều được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng không với trên 20 năm kinh nghiệm đến từ VIAGS. Thông tin chung về đợt tuyển dụng: - Nơi làm việc: Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh - Thời gian làm việc: Giờ văn phòng từ 8h sáng đến 5h chiều (Riêng nhân sự IT sẽ làm việc theo phân công trực ca kíp) - Nếu trúng tuyển, Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ TP Nha Trang ra Sân bay và ngược lại - Mức lương: Thỏa thuận sau khi ứng viên đã qua vòng loại hồ sơ và phỏng vấn - Hồ sơ tuyển dụng bao gồm (trường hợp nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty): o Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v. o Bản sao công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu. o Giấy khám sức khỏe. - Trường hợp nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v. o Bản Scan công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
Địa chỉ: Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
Quy mô: Đang cập nhật