Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra nề nếp, tác phong, vệ sinh toàn công ty
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng nhà cung cấp
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Quản lý tài sản, đồ cùng của công ty
- Theo dõi và làm các thủ tục thanh toán các khoản tiền như: Cước điện thoại, tiền điện, cây cảnh, ...
- Tổ chức các hoạt động, chương trình nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng nhà cung cấp
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Quản lý tài sản, đồ cùng của công ty
- Theo dõi và làm các thủ tục thanh toán các khoản tiền như: Cước điện thoại, tiền điện, cây cảnh, ...
- Tổ chức các hoạt động, chương trình nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, ưu tiên SV mới ra trường, có kinh nghiệm tham gia, tổ chức các hoạt động ngoại khóa
- Giao tiếp tốt, tự tin, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng vi tính, văn phòng tốt
- Hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có thể đi làm ngay.
- Giao tiếp tốt, tự tin, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng vi tính, văn phòng tốt
- Hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa: 40.000 VNĐ / ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Siêu Việt Group
Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Siêu Việt Group là đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn Trải qua gần 15 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội ...Chi tiết
Siêu Việt Group là đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn Trải qua gần 15 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội việc làm cho hơn 2 triệu người tìm việc. Hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, Siêu Việt hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức. Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Là một thành viên của Nguồn Nhân Lực Siêu Việt, chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và thể hiện được năng lực trong công việc, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến cùng những đãi ngộ hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Siêu Việt Group. Siêu Việt Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 20/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Siêu Việt Group
Địa chỉ: Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên