Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản
Mô tả công việc
Các công việc của Nhân viên hành chính bao gồm:
Lễ tân, hành chính:
- Tiếp đón khách
- Quản lý phòng họp.
- Mua sắm hành chính:
+ Văn phòng phẩm
+ Đặt in namecard, bao thư, quà tặng...
Văn thư:
- Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ công văn đi, công văn đến
- Nhận, gửi, phân phối thư từ, bưu phẩm
- Chi và ghi nhận các chi phí hành chính trong tháng.
Lễ tân, hành chính:
- Tiếp đón khách
- Quản lý phòng họp.
- Mua sắm hành chính:
+ Văn phòng phẩm
+ Đặt in namecard, bao thư, quà tặng...
Văn thư:
- Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ công văn đi, công văn đến
- Nhận, gửi, phân phối thư từ, bưu phẩm
- Chi và ghi nhận các chi phí hành chính trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được hưởng các ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo Luật lao động
- Đưởng thưởng các ngày lễ, các ngày tết...
- Tham gia du lịch định kỳ hàng năm của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Được hưởng các ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo Luật lao động
- Đưởng thưởng các ngày lễ, các ngày tết...
- Tham gia du lịch định kỳ hàng năm của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng các ngày lễ, ngày tết hàng năm;
- Tham gia du lịch định kỳ hàng năm của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
- Tham gia du lịch định kỳ hàng năm của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ SÀI GÒN
Lầu 3M, Tòa nhà Capital Place, Số 6 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Lầu 3M, Tòa nhà Capital Place, Số 6 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản và Đầu tư Sài Gòn (tên viết tắt là SGMI), có trụ sở chính tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2013, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản. ...Chi tiết
Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản và Đầu tư Sài Gòn (tên viết tắt là SGMI), có trụ sở chính tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2013, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản. Địa bàn hoạt động của Công ty trải rộng trên khắp cả nước, với các dự án đã và đang triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội, Thành phố Cần Thơ, Đồng Nai, ..... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ SÀI GÒN. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 04/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ SÀI GÒN
Địa chỉ: Lầu 3M, Tòa nhà Capital Place, Số 6 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên