Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Dự Án Bất Động Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
- Làm sổ đỏ cho các biệt thự The Point (đối với các chủ nhà được phép cấp sổ đỏ theo quy định).
- Tiếp nhận thông tin từ Ban quản lý Ocean Villas/ chủ nhà về các yêu cầu sửa chữa các hư hỏng của Biệt thự theo diện bảo hành và làm việc với nhà thầu để thực hiện đề nghị của chủ nhà.
- Tiếp nhận thông tin từ Chủ nhà về các yêu cầu sửa chữa thay đổi thiết kế, báo cáo lên Ban Giám đốc và kết nối các Phòng ban của Tập đoàn để trình xin phê duyệt theo đề nghị của chủ nhà.
- Tham gia các cuộc họp của Ban Giám đốc, ghi biên bản. Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện công việc của các Bộ phận theo sự phân công của Ban Giám đốc và báo cáo lên Ban giám đốc.
- Hỗ trợ Phòng Hành chính Nhân sự trong việc xin các loại giấy phép con cho hoạt động kinh doanh của công ty, dự án do công ty quản lý theo quy định hiện hành.
- Theo dõi và phối hợp các Bộ phận hoàn thiện tất cả các loại báo cáo định kỳ lên cơ quan chức năng về Môi trường.
- Hỗ trợ trong quản lý công tác an toàn lao động cho nhân viên.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao.
- Tiếp nhận thông tin từ Ban quản lý Ocean Villas/ chủ nhà về các yêu cầu sửa chữa các hư hỏng của Biệt thự theo diện bảo hành và làm việc với nhà thầu để thực hiện đề nghị của chủ nhà.
- Tiếp nhận thông tin từ Chủ nhà về các yêu cầu sửa chữa thay đổi thiết kế, báo cáo lên Ban Giám đốc và kết nối các Phòng ban của Tập đoàn để trình xin phê duyệt theo đề nghị của chủ nhà.
- Tham gia các cuộc họp của Ban Giám đốc, ghi biên bản. Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện công việc của các Bộ phận theo sự phân công của Ban Giám đốc và báo cáo lên Ban giám đốc.
- Hỗ trợ Phòng Hành chính Nhân sự trong việc xin các loại giấy phép con cho hoạt động kinh doanh của công ty, dự án do công ty quản lý theo quy định hiện hành.
- Theo dõi và phối hợp các Bộ phận hoàn thiện tất cả các loại báo cáo định kỳ lên cơ quan chức năng về Môi trường.
- Hỗ trợ trong quản lý công tác an toàn lao động cho nhân viên.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ, tuổi từ 24-30
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến Bất động sản ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến Bất động sản ít nhất 1 năm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Khám chữa bệnh định kỳ hằng năm
- Các chương trình thăm quan, dã ngoại
- Khám chữa bệnh định kỳ hằng năm
- Các chương trình thăm quan, dã ngoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SÂN GÔN VINACAPITAL ĐÀ NẴNG
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Người liên hệ: BP. Nhân sự - Danang Golf Club
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Người liên hệ: BP. Nhân sự - Danang Golf Club
Công ty TNHH Sân Gôn Vinacapital Đà Nẵng đang có nhu cầu tuyển dụng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Dự Án Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SÂN GÔN VINACAPITAL ĐÀ NẴNG. CÔNG TY TNHH SÂN GÔN VINACAPITAL ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Hỗ Trợ Dự Án Bất Động Sản cách đây lúc 23/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SÂN GÔN VINACAPITAL ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
Quy mô: 500-999 nhân viên