Nhân Viên Hành Chính (Hcm) - Đi Làm Ngay

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 224 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện đề xuất thanh toán và theo dõi việc thanh toán cho Nhà cung cấp
- Công tác văn thư: Nhận, phân loại văn thư các công văn, thư, tài liệu…từ bên ngoài gửi về và chuyển đến các phòng ban/ đơn vị kịp thời
- Theo dõi, giám sát công tác giữ gìn vệ sinh trong công ty.
- Công việc hành chínhnhân sự: Thực hiện chấm công cho các nhân viên trong showroom
- Đăng ký lịch trực với các nhân viên sales, làm hồ sơ chuyển chính thức…
- Tổng hợp nhu cầu VPP và cung cấp VPP để phục vụ cho nhu cầu công việc của CBNV
- Tiếp nhận yêu cầu và liên hệ nhà cung cấp in Name Card cho CBNV.
- Tìm kiếm và đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp các dịch vụ hành chính: Văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, ….
- Thực hiện công việc kế toán:
- Lập bảng thu chi của cửa hàng trong tháng / theo hoạt động
- Quản lý tiền và thực hiện thanh toán các hoạt động của cửa hàng
- Tiến hành mua hàng, làm thanh toán và nhập dữ liệu trên hệ thống ERP

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng xử lý công việc nhanh, dứt khoát.
- Khả năng phối hợp với đồng nghiệp, đơn vị, khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực cao, chấp nhận sự thay đổi và điều động của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực. Sẽ trao đổi khi đến phỏng vấn
- Lương / thưởng tháng 13.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phép năm, thưởng và nghỉ các dịp lễ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Chi tiết thương lượng khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Số 15, Lô 14A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP Thiết Bị Vệ Sinh Caesar Việt Nam
Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996, là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277m2, cùng 3 ...Chi tiết
Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996, là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277m2, cùng 3 công ty chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, và các đại lý phân phối trải dài khắp đất nước Việt Nam, hình thành một mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp và vững mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính (Hcm) - Đi Làm Ngay trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam. Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính (Hcm) - Đi Làm Ngay cách đây lúc 08/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 15, Lô 14A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính (Hcm) - Đi Làm Ngay

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ