Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/06/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động thống kê kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng bán hàng, lượng xe đặt hàng, số đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Lập kế hoạch đặt hàng, dự báo bán hàng theo quy trình của TMV theo từng tháng, quý & năm.
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của Công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán & bán hàng.
- Tư vấn cho Trưởng Phòng Hành chính bán hàng về lượng đặt hàng đổi màu xe trên hệ thống sao cho cung cấp được tốt nhất các đơn đặt hàng của khách hàng hoặc đề xuất điều chỉnh kịp thời đơn đặt hàng cho TMV để tránh tồn kho cao.
- Chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ giấy tờ ô tô, biểu mẫu cũng như phối hợp với bộ phận làm PDI, bộ phận dịch vụ để chuẩn bị đầy đủ thủ tục giao xe cho khách hàng (Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng) hoặc chuẩn bị xe để trưng bày tại phòng trưng bày.
- Cập nhật hoạt động đặt hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng của nhân viên bán hàng lên Bảng theo dõi tiến độ bán hàng.
- Tổng hợp thông tin về thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh , đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng (khuyến mại, giảm giá, trưng bày…) từ nhân viên bán hàng cho Trưởng phòng Hành chính bán hàng hàng tuần, tháng, quý & năm.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, thư bằng tiếng Anh cho đối tác nếu yêu cầu.
- Tham gia vào các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
- Thực hiện công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học thuộc các trường thuộc ngành kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương ở các đại lý ô tô là 1 lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
- Sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng cơ bản và các phần mềm quản lý bán hàng.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Là người chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 11-12 triệu/ tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, thân thiện.
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Nhiều chế độ đãi ngộ, phúc lợi và quan tâm người lao động.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa tại nơi làm việc.
- Cơ hội được đào tạo nghề.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 02 ảnh 4×6.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG
Số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Mai
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng cách đây lúc 25/08/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ