Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
-Số lượng: 02-03 người
-Hình thức: nhân viên chính thức
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h00 đến 17h00) và sáng thứ 7 (từ 8h00 đến 12h00)
-Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh
-Mức lương: theo thỏa thuận
-Tiếp nhận điện thoại tổng đài, kết nối điện thoại đến các phòng ban nếu có yêu cầu từ khách hàng.
-Nhận thư từ/đơn hàng của khách hàng và xử lý hàng.
-Báo cáo về thông tin cuộc gọi tiếp nhận & công việc hàng ngày khi có sự yêu cầu.
-Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
-Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng / đối tác
-Gọi điện chăm sóc sau bán hàng cho các khách hàng của công ty.
-Hỗ trợ phòng kinh doanh: gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng, tư vấn giải thích cho khách hàng các điều khoản hợp đồng
- Quản lý và lưu trữ hệ thống thông tin về công văn, hồ sơ, tài liệu
- Thanh toán các chi phí hành chánh (điện nước,điện thoại, văn phòng phẩm…), loại phí liên quan đến hành chánh.
- Hỗ trợ công việc cho các nhân viên khác trong Phòng khi có yêu cầu cụ thể.
-Hình thức: nhân viên chính thức
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h00 đến 17h00) và sáng thứ 7 (từ 8h00 đến 12h00)
-Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh
-Mức lương: theo thỏa thuận
-Tiếp nhận điện thoại tổng đài, kết nối điện thoại đến các phòng ban nếu có yêu cầu từ khách hàng.
-Nhận thư từ/đơn hàng của khách hàng và xử lý hàng.
-Báo cáo về thông tin cuộc gọi tiếp nhận & công việc hàng ngày khi có sự yêu cầu.
-Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
-Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng / đối tác
-Gọi điện chăm sóc sau bán hàng cho các khách hàng của công ty.
-Hỗ trợ phòng kinh doanh: gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng, tư vấn giải thích cho khách hàng các điều khoản hợp đồng
- Quản lý và lưu trữ hệ thống thông tin về công văn, hồ sơ, tài liệu
- Thanh toán các chi phí hành chánh (điện nước,điện thoại, văn phòng phẩm…), loại phí liên quan đến hành chánh.
- Hỗ trợ công việc cho các nhân viên khác trong Phòng khi có yêu cầu cụ thể.
Yêu cầu ứng viên
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập tốt cũng như phối hợp teamwork tốt.
-Cẩn thận, trách nhiệm, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
-Thông thạo vi tính văn phòng; kỹ năng viết & nói tiếng Anh lưu loát
-Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành nghề thư ký hành chính hoặc forwarding logistics ít nhất 1 năm.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành liên quan.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương tốt nhất so với các Công ty cùng ngành nghề, được thỏa thuận tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm;
- Kê khai BHXH-BHYT-BHTN đúng theo mức lương thỏa thuận;
- Xét tăng lương định kỳ tối thiểu 1 lần/năm;
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
-Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
-Cẩn thận, trách nhiệm, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
-Thông thạo vi tính văn phòng; kỹ năng viết & nói tiếng Anh lưu loát
-Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành nghề thư ký hành chính hoặc forwarding logistics ít nhất 1 năm.
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các khối ngành liên quan.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương tốt nhất so với các Công ty cùng ngành nghề, được thỏa thuận tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm;
- Kê khai BHXH-BHYT-BHTN đúng theo mức lương thỏa thuận;
- Xét tăng lương định kỳ tối thiểu 1 lần/năm;
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
-Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Kê khai BHXH-BHYT-BHTN đúng theo mức lương thỏa thuận
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
- Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động
- Có nhiều cơ hội học hỏi thực tế, phát triển năng lực theo khả năng của mỗi nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH VINA TS
CÔNG TY TNHH VINA TS đang tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VINA TS. CÔNG TY TNHH VINA TS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff) cách đây lúc 27/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH VINA TS
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật