Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Theo dõi lưu trữ biểu mẫu, thông báo, quyết định, quy định, quy trình, công văn, liên quan đến công ty
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ theo tiêu chí 5S.
- Phụ trách công tác hậu cần, cho các cuôc họp của công ty: In ấn tài liệu, thiết bị, chuẩn bị phòng họp.
- Theo dõi sử dụng điện, nước sinh hoạt, nước uống, điện thoại, internet và khác (tổng hợp theo dõi tháng, quý, năm) của toàn bộ công ty.
- Theo dõi phiếu xăng dầu cấp phát (tổng hợp theo dõi) tại 3S.
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh Tạp vụ thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hàng ngày theo check-list quy định hàng ngày.
- Giám sát, nhắc nhỡ Bộ phận Bảo vệ thực hiện công việc.
- Quản lý việc sử dụng và đề xuất mua các thiết bị, tài sản, đồng phục, bảo hộ lao động, văn phòng phẩm của công ty (tổng hợp theo dõi, mở sổ nhật ký theo dõi).
- Theo dõi việc bảo trì máy móc thiết bị văn phòng hàng tháng, quý.
- Định kỳ kiểm kê thiết bị, tài sản văn phòng của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
- Sáng tạo, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.
- Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều 13h00 đến 17h00 (Riêng thứ Bảy làm việc đến 16h00).

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định
Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định
94 - 96 Phạm Đình Hổ , Phường 2 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Linh
CÔNG TY CP Ô TÔ GIA ĐỊNH – HYUNDAI GIA ĐỊNH 94 - 96 Phạm Đình Hổ , Phường 2 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định. Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng cách đây lúc 21/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 94 - 96 Phạm Đình Hổ , Phường 2 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ