Nhân viên Hành chánh Nhân sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* TUYỂN DỤNG
- Nhận các phiếu nhu cầu tuyển dụng NS của các bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho GD
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
- Liên hệ các nguồn tuyển dụng và cách thức tuyển dụng hiệu quả.
- Thực hiện sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viện phỏng vấn.
- Lên lịch và sắp xếp các buổi phỏng vấn.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
*BHXH
- Báo tăng, giảm lao động
- Giải quyết các chế độ cho CBNV
- Theo dõi danh sách CBNV tham gia BHXH
*HĐLĐ
- Theo dõi, cập nhật danh sách CBNV ký hợp đồng từng đợt.
- Tổ chức ký HĐLĐ.
- Quản lý toàn bộ các loại hợp đồng làm việc của nhân viên
- Báo cáo định kỳ các công tác thay đổi, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ
-Gửi mẫu đánh giá nhận viên cho từng bộ phận.
-Tập hợp phiếu đánh giá của các bộ phận gửi Trưởng phòng đánh giá nhận xét.
-Soạn thảo ban hành các thông báo, quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thôi việc, điều chuyển, nâng lương.
-Tổ chức lưu trữ quản lý hồ sơ CB CNV toàn Công ty.
-Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong phạm vi công việc.
Làm việc tại: 54/9/8 đường số 21, Phường 8, Quận gò vấp, TP Hồ Chí Minh
- Nhận các phiếu nhu cầu tuyển dụng NS của các bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho GD
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
- Liên hệ các nguồn tuyển dụng và cách thức tuyển dụng hiệu quả.
- Thực hiện sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viện phỏng vấn.
- Lên lịch và sắp xếp các buổi phỏng vấn.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
*BHXH
- Báo tăng, giảm lao động
- Giải quyết các chế độ cho CBNV
- Theo dõi danh sách CBNV tham gia BHXH
*HĐLĐ
- Theo dõi, cập nhật danh sách CBNV ký hợp đồng từng đợt.
- Tổ chức ký HĐLĐ.
- Quản lý toàn bộ các loại hợp đồng làm việc của nhân viên
- Báo cáo định kỳ các công tác thay đổi, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ
-Gửi mẫu đánh giá nhận viên cho từng bộ phận.
-Tập hợp phiếu đánh giá của các bộ phận gửi Trưởng phòng đánh giá nhận xét.
-Soạn thảo ban hành các thông báo, quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, thôi việc, điều chuyển, nâng lương.
-Tổ chức lưu trữ quản lý hồ sơ CB CNV toàn Công ty.
-Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong phạm vi công việc.
Làm việc tại: 54/9/8 đường số 21, Phường 8, Quận gò vấp, TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy chuyên ngành Hành chính nhân sự
- Thẳng thắn, trung thực.
- Có năng lực, nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính (excel, phần mềm kế toán);
- Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, cẩn thận, độc lập;
- Hiểu biết sâu sắc về chính sách các loại thuế, am hiểu chuẩn mực kế toán và biết vận dụng vào thực tế hạch toán kế toán.
- Thẳng thắn, trung thực.
- Có năng lực, nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính (excel, phần mềm kế toán);
- Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, cẩn thận, độc lập;
- Hiểu biết sâu sắc về chính sách các loại thuế, am hiểu chuẩn mực kế toán và biết vận dụng vào thực tế hạch toán kế toán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 5tr - 7tr
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu-hỉ
- Thưởng Tết âm lịch, lương tháng 13..
- Nghỉ Lễ, Tết, chế độ phép năm...
- Du lịch, nghỉ mát
- Cấp phát đồng phục
- Môi trường năng động, nhân viên hòa đồng, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu-hỉ
- Thưởng Tết âm lịch, lương tháng 13..
- Nghỉ Lễ, Tết, chế độ phép năm...
- Du lịch, nghỉ mát
- Cấp phát đồng phục
- Môi trường năng động, nhân viên hòa đồng, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng ứng tuyển tại tin đăng
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng ứng tuyển tại tin đăng
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU PHẠM GIA PHÁT
124 Đường số 3 - Phường 9 - Quận Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Mr Nam
124 Đường số 3 - Phường 9 - Quận Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Mr Nam
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phạm Gia Phát chuyên cung cấp thực phẩm chay: Thực phẩm khô đóng gói, thực phẩm đông lạnh đóng gói... Cung cấp trên các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chánh Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU PHẠM GIA PHÁT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU PHẠM GIA PHÁT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chánh Nhân sự cách đây lúc 31/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU PHẠM GIA PHÁT
Địa chỉ: 124 Đường số 3 - Phường 9 - Quận Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-50 nhân viên