Nhân viên hành chánh nhân sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự
Mô tả công việc
•Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp để tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
•Gởi thông báo, làm quyết định cho các ứng viên đã trúng tuyển.
•Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Ban giám đốc.
•Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
•Thực hiện các công việc về văn phòng, hành chính
•Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan
•Gởi thông báo, làm quyết định cho các ứng viên đã trúng tuyển.
•Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Ban giám đốc.
•Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
•Thực hiện các công việc về văn phòng, hành chính
•Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan
Yêu cầu ứng viên
•Có tinh thần hɑm học hỏi.
•Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu trung học phổ thông trở lên.
•Không yêu cầu kinh nghiệm.
•Nếu chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
•Mục tiêu phấn đấu để thăng tiến trong công việc.
•Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu trung học phổ thông trở lên.
•Không yêu cầu kinh nghiệm.
•Nếu chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
•Mục tiêu phấn đấu để thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
•Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
•Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
•Được xem xét tăng lương theo định kỳ, theo năng lực làm việc...
•Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
•Được tập huấn, đào tạo hỗ trợ chuyên môn theo yêu cầu công việc
•Thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận năm
•Được nghỉ phép năm, nghỉ Lễ tết theo quy định của luật lao động
•Được xem xét tăng lương theo định kỳ, theo năng lực làm việc...
•Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
•Được tập huấn, đào tạo hỗ trợ chuyên môn theo yêu cầu công việc
•Thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hải Nam
27 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Người liên hệ: Chị Hải
27 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Người liên hệ: Chị Hải
Đã thành lập từ năm 1982, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hải sản. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho gần 2000 công nhân lao động tại quê hương. Quá trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên thương ...Chi tiết
Đã thành lập từ năm 1982, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hải sản. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho gần 2000 công nhân lao động tại quê hương. Quá trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên thương hiệu thủy hải sản HẢI NAM với chất lượng vượt trội và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu, Hoa kỳ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chánh nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Hải Nam. Công ty TNHH Hải Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chánh nhân sự cách đây lúc 16/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Hải Nam
Địa chỉ: 27 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Quy mô: 500-1000 nhân viên