Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định vế môi trường, An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
8. Thực hiện các công việc về quản lý hành chánh, mua sắm/sửa chữa, quản lý tài sản của công ty
9. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
10. Các hoạt động phối hợp:
a. Đối nội:
– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b. Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
11. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
– Quan hệ đoàn kết nội bộ.
– Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
– Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
12. Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, PT phòng.
13. Quyền hạn:
– Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến PT phòng và GĐ và CBCNV theo yêu cầu.
– Yêu cầu CBCNV thực hiện đúng quy định về việc ký sổ đầu giờ làm việc hay đi công tác trong giờ làm việc
– Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định vế môi trường, An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
8. Thực hiện các công việc về quản lý hành chánh, mua sắm/sửa chữa, quản lý tài sản của công ty
9. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
10. Các hoạt động phối hợp:
a. Đối nội:
– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b. Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
11. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
– Quan hệ đoàn kết nội bộ.
– Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
– Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
12. Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, PT phòng.
13. Quyền hạn:
– Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến PT phòng và GĐ và CBCNV theo yêu cầu.
– Yêu cầu CBCNV thực hiện đúng quy định về việc ký sổ đầu giờ làm việc hay đi công tác trong giờ làm việc
– Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 24-35
- Sức khoẻ: Tốt
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
* Chuyên môn
- Thành thạo Microsoft ofice và các phần mềm chuyên dụng.
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH.
* Kỹ năng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi: Từ 24-35
- Sức khoẻ: Tốt
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
* Chuyên môn
- Thành thạo Microsoft ofice và các phần mềm chuyên dụng.
- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH.
* Kỹ năng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH LEN SÀI GÒN
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH LEN SÀI GÒN. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH LEN SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự cách đây lúc 06/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH LEN SÀI GÒN
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật