NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 47 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng (Công ty hỗ trợ khách hàng có nhu cầu )
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
- Lập báo cáo và quản lý danh sách khách hàng, phát triển chiến lược marketing và kinh doanh.
- Tham gia hoạch định kế hoạch cho các dự án và phát triển công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Làm việc tại văn phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ: 20 tuổi trở lên. Ngoại hình: thanh lịch, ưa nhìn.
- Trình độ : Trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing...và các chuyên ngành liên quan.
- Chịu khó, siêng năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao & có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
- Khả năng làm việc đội nhóm.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo, PV đạt có thể nhận việc ngay.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng công ty từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h) nghỉ trưa 11h30-13h00
- Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên.
- Lương cơ bản theo năng lực + các khoảng thưởng (không có chỉ tiêu)
- Mức thu nhập cao, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ mát, du lịch hàng năm).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Hoàn thiện bản thân, kỹ năng mềm, trau dồi kinh nghiệm thực tế, học hỏi thêm được nhiều kiến thức về thị trường kinh doanh và pháp lý.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
TẤT CẢ HỒ SƠ PHOTO KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG

Giới thiệu về công ty

Địa ốc golden land
Địa ốc golden land
hcm
Người liên hệ: Chị Đào
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Địa ốc golden land. Địa ốc golden land đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 30/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Địa ốc golden land

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: hcm

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ