Nhân Viên Hành Chánh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Phụ trách các nghiệp vụ tuyển dụng – đánh giá – đào tạo.
- Thực hiện tính lương, thưởng, PIT, BHXH
- Lập các báo cáo nhân sự nội bộ và gửi các cơ quan nhà nước
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, xin visa
- Quản lý các nhà thầu như bảo vệ, lái xe, bếp ăn tập thể, tạp vụ
- Quản lý việc cấp phát bảo hộ lao động
- Lưu trữ hồ sơ theo hệ thống.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai công tác, kế hoạch chung
- Tổ chức các event: du lịch, lễ hội...
- Phụ trách công tác an toàn, 5S.
- Đối ứng các đoàn thanh tra lao động.
- Xây dựng và thực thi các chế độ, chính sách đãi ngộ cho công nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính Theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện tính lương, thưởng, PIT, BHXH
- Lập các báo cáo nhân sự nội bộ và gửi các cơ quan nhà nước
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, xin visa
- Quản lý các nhà thầu như bảo vệ, lái xe, bếp ăn tập thể, tạp vụ
- Quản lý việc cấp phát bảo hộ lao động
- Lưu trữ hồ sơ theo hệ thống.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai công tác, kế hoạch chung
- Tổ chức các event: du lịch, lễ hội...
- Phụ trách công tác an toàn, 5S.
- Đối ứng các đoàn thanh tra lao động.
- Xây dựng và thực thi các chế độ, chính sách đãi ngộ cho công nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính Theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự/ quản trị kinh doanh/ ngoại ngữ
- Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính-nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng trung / tiếng anh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, linh động
- Chân thành, trung thực, nhanh nhẹn.
- Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính-nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng trung / tiếng anh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, linh động
- Chân thành, trung thực, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁN LẺ MỚI ÂU Á (VIỆT NAM)
Lầu 17 Toà nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department ( Ms. Chi)
Lầu 17 Toà nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department ( Ms. Chi)
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chánh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁN LẺ MỚI ÂU Á (VIỆT NAM). CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁN LẺ MỚI ÂU Á (VIỆT NAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chánh cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁN LẺ MỚI ÂU Á (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Lầu 17 Toà nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật