Nhân Viên Hàng Chuyển Phát Nhanh (Phụ Trách Văn Phòng) / Express Cargo Staff (Work In Office)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Staff: 10-24

- Nhập thông tin lô hàng nhập xuất lên phần mềm công ty
(Input import and export express cargo on company software)
- Điều phối giao hàng nhập và lấy hàng xuất từ các nhà máy
(Manage to pick up export express cargo and deliver import express cargo from factories)
- Nhập chi phí giao hàng cho hàng nhập và chi phí thu nước ngoài cho hàng xuất
(Input delivery fee for import express cargo and selling fee to collect oversea
- Làm Debit Note và Credit Note thu tiền và đòi tiền khách hàng, nước ngoài, báo bộ phận kế toán xuất hóa đơn.
(Make Debit note and Credit note to collect customer, oversea, and inform account department to issue red invoice)
- Quản lý bill hàng xuất nhập để lưu trữ bằng chứng giao hàng cho khách
(Manage import and export express bill to get evidence for delivery)
- Làm bảng tổng kết chi phí hàng tháng gởi cho nước ngoài
(Make staement of account monthly)
- Hỗ trợ phân hàng cho bộ phận giao hàng
(Support delivery staff to separate cargo)

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp cao đằng hoặc trung cấp
Female or male doesn’t have experience is graduated from colleage or technical school with 2 years
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Basic English
- Nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình với công việc
Hones, activity and has responsibility
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh
Has experience for export cargo is priority

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : theo thỏa thuận sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Nhân viên được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT,…theo đúng quy định
- Công ty hỗ trợ thêm xăng xe, gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SAMMIN SEA & AIR CO., LTD
SAMMIN SEA & AIR CO., LTD
1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM
Người liên hệ: Ms. Linh
Sammin Sea & Air Co., Ltd 1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hàng Chuyển Phát Nhanh (Phụ Trách Văn Phòng) / Express Cargo Staff (Work In Office) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi SAMMIN SEA & AIR CO., LTD. SAMMIN SEA & AIR CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hàng Chuyển Phát Nhanh (Phụ Trách Văn Phòng) / Express Cargo Staff (Work In Office) cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SAMMIN SEA & AIR CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hàng Chuyển Phát Nhanh (Phụ Trách Văn Phòng) / Express Cargo Staff (Work In Office)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ