Nhân Viên Gọi Điện- Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính;
- Nhận danh sách khách mời từ Quản lý, gọi điện theo danh sách được cung cấp, truyền tải thông tin đến khách mời, gồm: nội dung sự kiện, thời gian, đia điểm sự kiện diễn ra và mời khách hàng tham dự sự kiện công ty;
- Nếu khách hàng đồng ý tham dự, lưu lại địa chỉ nhận thư mời của khách hàng. Cuối ngày làm việc, báo cáo với Quản lý, số lượng thư mời cần in ấn và gửi chuyển phát;
- Có mặt tại buổi sự kiện, đón tiếp khách mời và thực hiện các công việc hỗ trợ hậu cần để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lăn xả vì công việc;
- Làm việc đúng phương châm: “K NGẠI KHÓ, K NGẠI KHỔ, CHỈ NGẠI K CÓ TIỀN”.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thử việc: 4.000.000 VNĐ hỗ trợ 3% năng suất công việc ( 1 tháng)
- Lương cứng chính thức: 8.000.000 VNĐ + 2tr phụ cấp, kí hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm
- Thưởng hằng tháng: 6 - 10% năng suất công việc.Tổng thu nhập không dưới 10tr 1 tháng
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc từ đầu; tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến sau 3 - 6 tháng công tác;
- Đi du lịch ít nhất 2 lần/năm, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty tổ chức;
- Chế độ khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đại An Hưng Phát
Công ty TNHH Đại An Hưng Phát
Tầng 12, Tòa nhà Đa Năng, Số 169, Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội
Người liên hệ: Mr Chính
Công ty chúng tôi với 100% vốn Nhật Bản, là cầu nối giữa con người và tài chính, tư vấn và đầu tư một cách hiệu quả nhất. Với tiêu chí xem nguồn nhân lực là yếu tố quyết định hàng đầu trong sự phát triển bền vững của công ...Chi tiết
Công ty chúng tôi với 100% vốn Nhật Bản, là cầu nối giữa con người và tài chính, tư vấn và đầu tư một cách hiệu quả nhất. Với tiêu chí xem nguồn nhân lực là yếu tố quyết định hàng đầu trong sự phát triển bền vững của công ty, luôn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cũng như tạo cơ hội cho các thành viên được tiếp cận với các nguồn kiến thức tài chính. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, công ty đã và đang phát triển theo đúng kế hoạch đề ra, hiện công ty là 1 trong 5 doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày một tăng, để phục vụ khách hàng tốt hơn, công ty với chính sách mở rộng cửa chào đón nhân tài nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi, các thành viên của công ty chúng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa để phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Gọi Điện- Chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đại An Hưng Phát. Công ty TNHH Đại An Hưng Phát đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Gọi Điện- Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Đại An Hưng Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Đa Năng, Số 169, Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Gọi Điện- Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ