Nhân Viên Giao Nhận (Operation Department)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Đảm nhận những việc liên quan đến việc chứng từ (nhiều loại hình xuất nhập khẩu) như: tờ khai hải quan, định mức, chứng từ C/O (Certificate of Origin), Thanh khoản hợp đồng,… và khai báo Hải quan.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về quy trình giao nhận hàng tại cảng và sân bay
- Đảm nhận công việc nộp, nhận hồ sơ xin các chứng từ đi theo hàng theo yêu cầu của khách hàng (Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, Giấy kiểm dịch động/thực vật, Kiểm văn hóa,…) nếu có yêu cầu.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng để cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng trong những việc liên quan đến giao nhận, khai báo Hải quan để việc nhập hoặc xuất hàng được suôn sẻ;
- Đảm bảo thông tin của công ty được giữ bí mật tuyệt đối.

Các yêu cầu khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Chế độ khác:
- Lương, phụ cấp làm thêm giờ
- BHXH, BHYT, BHTN
- Lương Tháng 13
- Nghỉ phép năm
- Du lịch hàng năm

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý giao tiếp và xử lý công việc linh hoạt, độc lập
- Vi tính : Work, excel, email, các phần mềm chuyên ngành như: Ecus, Ecosys, COVCCI
- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc được giao
- Làm việc tinh thần đồng đội; ham học hỏi, thích cái mới
- Chịu được áp lực công việc, ngoài giờ nếu có yêu cầu
- Tiếng Anh viết, đọc, hiểu, có khả năng giao tiếp là 1 lợi thế.

Yêu cầu khác: Nam, Nữ.
Trình độ: Trung cấp - Cao đẳng
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 02 tháng

Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary
- Healthcare & Insurance as Labor Code
- 13th Salary

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

JUPITER LOGISTICS VIETNAM JSC
JUPITER LOGISTICS VIETNAM JSC
112 Hong Ha Street, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Linh
Jupiter Logistics Vietnam JSC was established in 2008 in worldwide logistics & freight forwarding. Jupiter Logistics provides a variety of supply chain services focusing on the client's various needs. With our own offices and also global agent network, we can meet all customers’ demands for logistics services and forwarding worldwide. ...Chi tiết
Jupiter Logistics Vietnam JSC was established in 2008 in worldwide logistics & freight forwarding. Jupiter Logistics provides a variety of supply chain services focusing on the client's various needs. With our own offices and also global agent network, we can meet all customers’ demands for logistics services and forwarding worldwide. On demand of expanding of business, we are currently looking for well experienced and dynamic candidates for Hochiminh office. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giao Nhận (Operation Department) trong ngành được tuyển dụng tại bởi JUPITER LOGISTICS VIETNAM JSC. JUPITER LOGISTICS VIETNAM JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giao Nhận (Operation Department) cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

JUPITER LOGISTICS VIETNAM JSC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 112 Hong Ha Street, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giao Nhận (Operation Department)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ