Nhân Viên Giao Nhận Lâu Dài + Thời Vụ Trung Thu 2020

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 201 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Vận tải/Kho vận, Hàng gia dụng

Số lượng:6

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Vận chuyển hàng hóa từ kho của Công ty.

- Giao hàng cho khách hàng phải kiểm nhận đầy đủ số lượng thực tế, có chữ ký xác nhận của khách hàng.

- Vận chuyển hàng tránh bị đổ vỡ, hư hại hàng hóa.

- Chịu trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận hàng đến khi hoàn thành giao hàng cho khách

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Nam tuổi từ 20-35.

- Yêu cầu có xe máy.

- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, thông thạo đường Hà Nội.

 Thời hạn nhận hồ sơ:

- Đến hết ngày 20/08/2020 (Nhận Hồ sơ dưới mọi hình thức).

- Địa chỉ: Lô B2-3-3a Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương:

+ Thời vụ: 370.000 - 450.000 đồng/ngày.

+ Chính thức: lương thỏa thuận theo năng lực

- Công ty hỗ trợ bữa ăn ca;

- Thời giờ làm việc: 10h/ngày.

6. Địa điểm làm việc: Nội thành Hà Nội


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
Lô B2-3-3A, KCN Nam Thăng Long (khu B), Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu ...Chi tiết

    Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu chuẩn được đặt lên hàng đầu với phương châm "lấy lợi ích người tiêu dùng làm trọng". Vậy nên, với gần 20 năm trôi qua, nhưng nói đến Hà Nội là người ta nói đến bánh dân tộc Bảo Minh như một lời cảm ơn sâu sắc, như một nét đặc trưng cho người Hà thành, một hương vị đặc sắc và khó có thể quên với du khách quốc tế.  

    Những năm gần đây, doanh nghiệp Bảo Minh liên tục gặt hái những thành công vang dội với những giải thưởng danh giá. Năm 2004, Bảo Minh đạt 2 huy chương vàng trong hội chợ ẩm thực an toàn. Năm 2005, tại hội chợ hợp chuẩn, Bảo Minh được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế trao 2 huy chương vàng và 2 dấu hiệu vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2006 có thể coi là năm mà thương hiệu Bảo Minh được khẳng định mạnh hơn cả. Tại hội chợ triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống, Bảo Minh được trao tặng 2 huy chương vàng. Đặc biệt, Bảo Minh đã được đề cử làm chiếc bánh cốm lớn nhất Việt Nam để tôn vinh làng nghề truyền thống Bánh cốm phố cổ Hàng Than. 

    Tháng 10/2006, Bảo Minh đạt danh hiệu "Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia". Tháng 11/2006 giải thưởng danh giá "Thương hiệu nổi tiếng" đối với người tiêu dùng tại Việt Nam do Hội sở hữu Trí tuệ Việt Nam - Nhãn hiệu Việt bình chọn đã được trao cho Bảo Minh, như một huệ quả tất yếu cho cả quá trình nỗ lực không ngừng của Bảo Minh.  

    Nhưng không chỉ mang đến một "chất lượng vàng" trong cảm nhận ẩm thực, đến với Bảo Minh khách hàng như được hòa mình trong bối cảnh của một đám cưới truyền thống với các lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi, lễ dẫn cưới, xin dâu và lại mặt..., tất cả diễn ra trong một không gian thuần Việt - một không gian với mái vòm, cột gỗ, mành tre.  

    Ngày nay, với xu thế chung của thời đại, Bảo Minh đã đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời Bảo Minh cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm để đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu thị trường. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giao Nhận Lâu Dài + Thời Vụ Trung Thu 2020 trong ngành Thực phẩm/Đồ uống được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh. Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giao Nhận Lâu Dài + Thời Vụ Trung Thu 2020 cách đây lúc 12/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B2-3-3A, KCN Nam Thăng Long (khu B), Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giao Nhận Lâu Dài + Thời Vụ Trung Thu 2020

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ