Nhân Viên Giao Nhận Kiêm Bán Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 253 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc bán hàng tại cửa hàng và bán hàng online
- Trưng bày hàng hóa: trưng bày đẹp mắt, hợp lý theo khuôn mẫu có sẵn
- Vệ sinh: đảm bảo vệ sinh khu vực, sản phẩm, kệ, quầy… hàng ngày
- Kiểm kê hàng hóa: nộp hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán. Cân đối ngân sách và nộp tiền.
- Tư vấn và bán hàng: tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn hàng hóa cho khách hàng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống.
- Nhận hàng hóa từ kho công ty và giao cho khách hàng trong nội thành Hà Nội và các huyện ngoại thành.
- Lấy hàng hóa từ nhà cung cấp và giao đến khách hàng trong nội thành Hà Nội và các huyện ngoại thành.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa cẩn thận trước khi giao
- Thu thập chữ ký và thu tiền từ khách hàng theo chi tiết đơn xác nhận đặt hàng
- Nộp tiền, các giấy tờ liên quan tới đơn hàng về công ty đầy đủ, đúng thời hạn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học...
- Thật thà, chăm chỉ, nhiệt tình, thái độ hòa nhã, có trách nhiệm với công việc
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt là lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Outlook, internet…)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Mức lương cứng 6-8 triệu đồng + 650.000đ (ăn trưa) + thưởng Doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên