Nhân viên giao nhận
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
-Thực hiện đủ hoặc hơn số lượng chỉ tiêu trong ngày theo quy định.
-Thống kê và báo cáo kết quả hàng ngày.
-Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng (các công ty, tổ chức, cá nhân) thông qua các mối quan hệ và mạng lưới riêng của cá nhân cũng như của công ty.
-Nhân viên trực tiếp tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ sim trả sau của công ty (Mobi, Vina, cố định)
-Chăm sóc khách hàng cũ với mục tiêu mang lại doanh thu cho công ty và sự hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Trưởng Phòng,....
-Thống kê và báo cáo kết quả hàng ngày.
-Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng (các công ty, tổ chức, cá nhân) thông qua các mối quan hệ và mạng lưới riêng của cá nhân cũng như của công ty.
-Nhân viên trực tiếp tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ sim trả sau của công ty (Mobi, Vina, cố định)
-Chăm sóc khách hàng cũ với mục tiêu mang lại doanh thu cho công ty và sự hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Trưởng Phòng,....
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp THPT.
-Có xe máy.
-Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng.
-Ăn mặc sạch sẽ, lịch sự, bỏ áo vào quần, mang giầy hoặc dép có quai hậu, không mang dép lê.
-Hằng ngày nếu có điểm phát sinh PYCCV vào buổi trưa thì nhân viên phụ trách khu vực phải về Công ty lấy và thực hiện trong ngày theo điều động của Tổ trưởng. Những điểm này sẽ được tính chế độ điểm gấp theo quy định của công ty. Các nhân viên có địa bàn gần nhau linh động sắp xếp luân phiên về công ty nhận điểm hoặc đi hỗ trợ cho nhau
-Thực hiện đúng quy trình nhận, trả điểm đi, quy trình ký sim, quy trình hỗ trợ khắc phục sự cố máy POS( nếu có), tránh để xảy ra mất mát hồ sơ, tiền bạc và khiếu nại từ khách hàng.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh.
-Chấp hành các Qui định của Công ty CPDV Bồ Câu.
-Nghỉ phép phải báo trước 3 ngày, trường hợp nghỉ trên 2 ngày phải được lãnh đạo duyệt.
-Hỗ trợ các nhân viên khác khi có nhân viên nghỉ phép hoặc nhân viên địa bàn không thể thực hiện được công việc.
-Hoàn thành chỉ tiêu về sản phẩm kinh doanh do công ty đưa ra.
- Không đưa người người lạ vào nơi làm việc.
-Có xe máy.
-Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng.
-Ăn mặc sạch sẽ, lịch sự, bỏ áo vào quần, mang giầy hoặc dép có quai hậu, không mang dép lê.
-Hằng ngày nếu có điểm phát sinh PYCCV vào buổi trưa thì nhân viên phụ trách khu vực phải về Công ty lấy và thực hiện trong ngày theo điều động của Tổ trưởng. Những điểm này sẽ được tính chế độ điểm gấp theo quy định của công ty. Các nhân viên có địa bàn gần nhau linh động sắp xếp luân phiên về công ty nhận điểm hoặc đi hỗ trợ cho nhau
-Thực hiện đúng quy trình nhận, trả điểm đi, quy trình ký sim, quy trình hỗ trợ khắc phục sự cố máy POS( nếu có), tránh để xảy ra mất mát hồ sơ, tiền bạc và khiếu nại từ khách hàng.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh.
-Chấp hành các Qui định của Công ty CPDV Bồ Câu.
-Nghỉ phép phải báo trước 3 ngày, trường hợp nghỉ trên 2 ngày phải được lãnh đạo duyệt.
-Hỗ trợ các nhân viên khác khi có nhân viên nghỉ phép hoặc nhân viên địa bàn không thể thực hiện được công việc.
-Hoàn thành chỉ tiêu về sản phẩm kinh doanh do công ty đưa ra.
- Không đưa người người lạ vào nơi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + Hoa hồng
- Được đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cởi mở và có nhiều cơ hội để thăng tiến.
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo theo chế đội đãi ngộ của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
- Được đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cởi mở và có nhiều cơ hội để thăng tiến.
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo theo chế đội đãi ngộ của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh 3x4.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh 3x4.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
31 Phạm Phú Thứ, P 11, Q Tân Bình
Người liên hệ: Anh Trung
31 Phạm Phú Thứ, P 11, Q Tân Bình
Người liên hệ: Anh Trung
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20/10/2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh. Tiêu chí hoạt động của công ty: ...Chi tiết
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20/10/2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh. Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT: - Nhóm dịch vụ điện thoại - Nhóm dịch vụ truyền số liệu - Nhóm dịch vụ truyền thông - Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp - Nhóm dịch vụ website - Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên giao nhận trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên giao nhận cách đây lúc 16/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
Địa chỉ: 31 Phạm Phú Thứ, P 11, Q Tân Bình
Quy mô: 200-500 nhân viên