Nhân Viên Giao Nhận Hàng Tại HCM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Cần tìm người cho hành trình phát triển sẵn sàng dấn thân, có tinh thần phục vụ, làm việc hăng hái.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho của Công ty theo chỉ đạo của bộ phận điều phối giao hàng và của Thủ kho. Bốc dỡ hàng hoá vào kho khi Công ty nhập hàng.
- Nắm rõ được quy trình giao nhận hàng hoá và các quy trình công việc khác có liên quan.
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa đầy đủ trước khi giao.
- Gọi điện thoại cho Khách hàng để xác nhận việc giao nhận hàng
- Vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đi giao cho khách hàng bằng xe máy.
- Thu tiền của khách hàng về nộp kế toán trong ngày.
- Yêu cầu xe máy sạch sẽ, hoạt động tốt. Trung thực, cẩn thận, tận tâm, bảo quản hàng hóa cẩn thận.
- Khi đi giao hàng phải nhanh nhẹn, đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường.
- Các nhiệm vụ khác được Phụ trách kinh doanh và Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Biết các tuyến đường trong thành phố.
- Là Nam với độ tuổi từ 22 đến 40.
- Sức khỏe tốt, khỏe mạnh
- Thành thạo đường phố Hồ Chí Minh. Ưu tiên người có kinh nghiệm.
- Trung thực, Thân thiện, Giao tiếp tốt.
- Có ý thức tốt về công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, học hỏi và có tính kỷ luật cao, tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
- Ý thức sẵn sàng nhận nhiệm vụ, không ngại gian khó.
- Khi giao tiếp với khách hàng phải lễ phép nhã nhẹn, làm hài lòng khách hàng, giữ gìn hình ảnh tốt của công ty trong tâm trí khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng suất + Thưởng Lễ, tết (Làm tốt sẽ có thưởng thêm)
- Được phụ cấp tiền xăng, ăn, điện thoại.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Được nghỉ phép năm.
- Được thưởng theo năng suất doanh số giao hàng trong tháng.
- Được thưởng các ngày lễ tết.
- Được thưởng lương tháng 13, 14.+++
- Được tăng lương theo kết quả làm việc.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Bảng tường trình về quá trình làm việc.
- Sơ yếu lý lịch (1 bản) - bắt buộc có xác nhận của địa phương, không quá 6 tháng
- Bản sao công chứng hộ khẩu.
- CMND (2 bản) - bắt buộc : photo công chứng, không quá 6 tháng
- Hộ khẩu hoặc Đăng ký tạm trú (1 bản): photo công chứng, không quá 6 tháng.
- Lý lịch tư pháp (1 bản) hoặc Giấy xác nhận hạnh kiểm - bắt buộc: bản gốc, không quá 6 tháng.
- Ảnh 3 x 4 (2 tấm) - bắt buộc: không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe.
Giới thiệu về công ty

93 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Anh Trinh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN
Địa chỉ: 93 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: Dưới 20 nhân viên
Việc làm tương tự
Chuyên Viên Hậu Cần (Tiếng Trung)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE
Công Ty CP Quản Lý Thiết Kế Xây Dựng Đất Phát
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE SUN