Nhân Viên Giao Nhận Hàng Tại HCM

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Vận tải/Kho vận

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai


Mô tả công việc

TÌM NGƯỜI PHÙ HỢP
Cần tìm người cho hành trình phát triển sẵn sàng dấn thân, có tinh thần phục vụ, làm việc hăng hái.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho của Công ty theo chỉ đạo của bộ phận điều phối giao hàng và của Thủ kho. Bốc dỡ hàng hoá vào kho khi Công ty nhập hàng.
- Nắm rõ được quy trình giao nhận hàng hoá và các quy trình công việc khác có liên quan.
- Kiểm tra chứng từ hàng hóa đầy đủ trước khi giao.
- Gọi điện thoại cho Khách hàng để xác nhận việc giao nhận hàng
- Vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đi giao cho khách hàng bằng xe máy.
- Thu tiền của khách hàng về nộp kế toán trong ngày.
- Yêu cầu xe máy sạch sẽ, hoạt động tốt. Trung thực, cẩn thận, tận tâm, bảo quản hàng hóa cẩn thận.
- Khi đi giao hàng phải nhanh nhẹn, đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường.
- Các nhiệm vụ khác được Phụ trách kinh doanh và Giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

- Có xe gắn máy, km của xe hoạt động tốt.
- Biết các tuyến đường trong thành phố.
- Là Nam với độ tuổi từ 22 đến 40.
- Sức khỏe tốt, khỏe mạnh
- Thành thạo đường phố Hồ Chí Minh. Ưu tiên người có kinh nghiệm.
- Trung thực, Thân thiện, Giao tiếp tốt.
- Có ý thức tốt về công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, học hỏi và có tính kỷ luật cao, tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
- Ý thức sẵn sàng nhận nhiệm vụ, không ngại gian khó.
- Khi giao tiếp với khách hàng phải lễ phép nhã nhẹn, làm hài lòng khách hàng, giữ gìn hình ảnh tốt của công ty trong tâm trí khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, ổn định + năng suất:
- Thu nhập theo năng suất + Thưởng Lễ, tết (Làm tốt sẽ có thưởng thêm)
- Được phụ cấp tiền xăng, ăn, điện thoại.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Được nghỉ phép năm.
- Được thưởng theo năng suất doanh số giao hàng trong tháng.
- Được thưởng các ngày lễ tết.
- Được thưởng lương tháng 13, 14.+++
- Được tăng lương theo kết quả làm việc.
- Được đào tạo phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc làm.
- Bảng tường trình về quá trình làm việc.
- Sơ yếu lý lịch (1 bản) - bắt buộc có xác nhận của địa phương, không quá 6 tháng
- Bản sao công chứng hộ khẩu.
- CMND (2 bản) - bắt buộc : photo công chứng, không quá 6 tháng
- Hộ khẩu hoặc Đăng ký tạm trú (1 bản): photo công chứng, không quá 6 tháng.
- Lý lịch tư pháp (1 bản) hoặc Giấy xác nhận hạnh kiểm - bắt buộc: bản gốc, không quá 6 tháng.
- Ảnh 3 x 4 (2 tấm) - bắt buộc: không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN
93 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Anh Trinh
Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình (trừ dược phẩm) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giao Nhận Hàng Tại HCM trong ngành Vận tải/Kho vận được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giao Nhận Hàng Tại HCM cách đây lúc 19/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HUỲNH TRẦN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Quy mô: Dưới 20 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giao Nhận Hàng Tại HCM

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ