Nhân viên giao nhận hàng hóa
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Giao, Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
- Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận.
- Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, v.v.
- Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
- Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận.
- Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, v.v.
- Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Hà Nội
-Giới tính: Nam.
-Dưới 30 tuổi và ứng viên nộp hồ sơ sớm.
-Có sức khỏe tốt .
-Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.
-Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
-Trung thực và cẩn thận. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
-Giới tính: Nam.
-Dưới 30 tuổi và ứng viên nộp hồ sơ sớm.
-Có sức khỏe tốt .
-Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.
-Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
-Trung thực và cẩn thận. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: lương cứng 5 triệu+ hỗ trợ xăng xe, phụ cấp công tác.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH ĐT& TM TBYT Tâm Đức
P328, Tầng 3, Tòa Nhà Lô E Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà
P328, Tầng 3, Tòa Nhà Lô E Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà
Thương Mại, Dịch vụ, bán buôn máy móc thiết bị, phụ tùng dùng trong y tế, vật tư tiêu hao... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên giao nhận hàng hóa trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH ĐT& TM TBYT Tâm Đức. Công Ty TNHH ĐT& TM TBYT Tâm Đức đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên giao nhận hàng hóa cách đây lúc 20/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH ĐT& TM TBYT Tâm Đức
Địa chỉ: P328, Tầng 3, Tòa Nhà Lô E Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Dưới 10 nhân viên