Nhân Viên Giao Nhận Hải Quan

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Theo dõi tiến trình giao nhận hàng hóa, lên kế hoạch nhận hàng, liên hệ với các đơn vị vận tải.

- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan (tờ khai, C/O, Invoice, Packing List, Hợp đồng, bảo hiểm,...).

- Liên lạc cơ quan khác: kiểm dịch, xin C/O.

- Phụ trách toàn bộ nghiệp vụ khai báo hải quan, thông quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu, thực hiện thủ tục giao nhận hàng hóa tại cảng, cửa khẩu.

- Liên hệ với hãng tàu, đại lý làm các thủ tục lấy lệnh, cược vỏ cont, nộp các chi phí phát sinh cho hãng tàu.

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong công ty để thu thập thông tin liên quan đến vấn đề thông quan và giao hàng và để hoàn thành công việc, đảm bảo hiệu quả, đúng tiến độ.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.

- Báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.

- Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

*** Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ: 22 đến 35; Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học ngành ngoại thương, kinh tế vận tải biển, hải quan, xuất nhập khẩu…

- Ưu tiên có 02 – 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Giao Nhận XNK, các công ty Logistics, Forwarder là môt lợi thế.

- Nắm vững các chứng từ làm thủ tục khai báo hải quan hàng xuất nhập khẩu.

*** Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận

- Tăng lương theo quy định của công ty

- Thưởng các ngày lễ: 30/4,02/09, tết Tây, hoạt động tập thể và du lịch vào các ngày đặc biệt dành cho nhân viên.

- Thời gian linh động và được hỗ trợ cơ hội tìm kiếm thu nhập thêm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Lương thỏa thuận + hoa hồng + thưởng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ, công bằng và nhiều khả năng thăng tiến
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION
SEAHORSE SHIPPING CORPORATION
Số 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
*** GIỚI THIỆU VỀ SEAHORSE SHIPPING CORPORATION SỨ MỆNH Đơn giản hóa các giải pháp hậu cần với vai trò then chốt trong việc đẩy nhanh tiến độ mở rộng thị trường kinh doanh của doanh nghiệp với ý thức cao về môi trường và trách nhiệm xã hội. TẦM ...Chi tiết
*** GIỚI THIỆU VỀ SEAHORSE SHIPPING CORPORATION SỨ MỆNH Đơn giản hóa các giải pháp hậu cần với vai trò then chốt trong việc đẩy nhanh tiến độ mở rộng thị trường kinh doanh của doanh nghiệp với ý thức cao về môi trường và trách nhiệm xã hội. TẦM NHÌN Trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chính với sự hiện diện vững chắc của dịch vụ thương mại điện tử, là cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa Việt Nam, Mỹ và Châu Âu. CHÚNG TÔI LÀ AI? Là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ hàng hải và giao nhận vận tải quốc tế, đặc biệt là tuyến Mỹ, chúng tôi hỗ trợ khách hàng mở rộng phạm vi kinh doanh với các dịch vụ như Tìm Nguồn Nguyên Liệu, Dịch Vụ Vận Chuyển, Đóng Gói và Amazon. SEAHORSE được thành lập vào năm 2011 tại Việt Nam, trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và thành phố Phnom Penh tại Cambodia Với giá trị cốt lõi và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi vận hành doanh nghiệp với vai trò then chốt trong việc cung cấp toàn diện các giải pháp hậu cần, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh với ý thức cao về môi trường và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi hướng đến niềm An tâm, Tin tưởng khi sử dụng dịch vụ và giúp Dấu chân carbon nhỏ lại qua các hoạt động Green Activities. GIÁ TRỊ CỐT LÕI 8 giá trị cốt lõi là nền tảng xây dựng Con Người, Thương Hiệu và Đạo Đức SEAHORSE S - Service -driven: Khách hàng là Trung Tâm E - Efficiency: Giải pháp then chốt của chúng tôi là là lợi thế cạnh tranh của khách hàng A - Aim high: Luôn tập trung vào cải thiện Quy Trình và Chất Lượng Dịch Vụ H - Honestly: Cam kết làm điều đúng, với tiêu chuẩn đạo đức và chính trực O - One global network: Vượt xa khái niệm mở rộng thị trường R - Reliability: Nhất quán trong lời hứa S - Social responsibility: Là công dân doanh nghiệp với ý thức cao về con người, môi trường và trách nhiệm xã hội. E - Employee: Truyền cảm hứng và nuôi dưỡng nhân viên để phát huy hết tiềm năng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giao Nhận Hải Quan trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi SEAHORSE SHIPPING CORPORATION. SEAHORSE SHIPPING CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giao Nhận Hải Quan cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SEAHORSE SHIPPING CORPORATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giao Nhận Hải Quan

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ