Nhân viên giao hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:,


Mô tả công việc

1. Địa điểm làm việc :
- Khu vực Hồ Chí Minh: 181/1 đường TTN17, khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.Số lượng 3 người
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận lịch trình giao hàng: thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí...
-Thực hiện vận chuyển, giao hàng cho khách theo đúng quy định, quy trình của Công ty, đảm bảo đúng giờ, đơn hàng chính xác, đầy đủ, bảo quản hàng hóa trên đường không bị trầy xước, móp méo, hư hỏng.
-Giúp đỡ khách hàng nhận hàng, thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình.
-Hướng dẫn chi tiết, hỗ trợ phân loại hàng hóa giúp khách hàng có thể nhanh chóng nhận hàng.
-Thực hiện thu tiền hàng của khách và thanh toán tiền hàng cho Phòng kế toán Siêu thị sau khi giao hàng theo quy định.
-Thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phản ánh cho các bộ phận liên quan.
-Lập, giao và lưu trữ các chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.
-Cập nhật thông tin về đơn hàng, hàng hóa đã bàn giao cho khách hàng lên phần mềm.
-Chịu trách nhiệm đối với các trường hợp hao hụt trong vận chuyển và sai lệch về chứng từ theo quy định.
-Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Trung thực , thật thà.
- Có mỗi quan hệ tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống.
- Thông thạo đường đi trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 5-7 triệu tùy theo năng lực người lao động và hệ số hoàn thành công việc (Thỏa thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực người lao động)
- Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lãnh đạo trẻ có tâm, tầm và rất có tài.
- Công việc ỔN ĐỊNH, LÂU DÀI, cơ hội THĂNG TIẾN.
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, xăng xe đi lại,hỗ trợ lương chuyên cần.
- Đóng BHXH theo luật định.
- Được nghỉ nguyên lương ngày lễ tết : 10 ngày/ năm.
- Được hưởng phép nguyên lương 12 ngày/ năm. Nhân viên thâm niên 5 năm trở lên được thêm 1 ngày phép vào ngày sinh nhật.
- Thưởng cuối năm : 01,.... tháng lương theo kết quả thực hiện công việc.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Đỗ Hoa Tâm
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên giao hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên giao hàng cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên giao hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ