Nhân viên Giám sát & Vận hành
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
Quản lý vận hành
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cơ sở được giao
- Quản lý và xây dựng chiến lược nhân sự, chiến lược kinh doanh cho cơ sở
- Điều hành sự hoạt động kinh doanh của cơ sở theo đúng quy trình/quy định của công ty.
- Tổ chức, quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của cơ sở để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra (doanh thu, chi phí hoạt động, chi phí nhân sự, tài chính, ...)
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của cở sở.
- Chuẩn hóa hình ảnh, hoạt động và chính sách của cơ sở đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống và định hướng phát triển của công ty.
- Tổng hợp, báo cáo định kì cho BLĐ về các vấn đề liên quan tới hoạt động và tình hình kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trước BLĐ về toàn bộ hoạt động của các cơ sở.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Giám sát vận hành
- Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên nhân viên cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình
- Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ của cơ sở, báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng của Cơ sở tới KH
- Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất mà Công ty đã ban hành
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách.
- Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của VEE.
- Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook,... )
- Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục
- Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
- Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
- Học vấn, kiến thức Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm quản lý/giám sát
Kỹ năng Kỹ năng đào tạo tốt
- Chủ động, sáng tạo và có kế hoạch công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
- Tinh thần, thái độ Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Phép năm, nghỉ và hưởng lương theo quy định của Nhà nước
- Du lịch 1 lần/năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 8 Ngõ 67 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới thiệu chung:
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Tinh Hoa ( Hay còn gọi là Hệ thống giáo dục Vietelite) được thành lập từ ngày 08/03/2018, hoạt động trong lĩnh lực giáo dục, chuyên bồi dưỡng các môn văn hóa (Toán, văn, anh, sinh, hóa, lý,...) ...Chi tiết
Giới thiệu chung:
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Tinh Hoa ( Hay còn gọi là Hệ thống giáo dục Vietelite) được thành lập từ ngày 08/03/2018, hoạt động trong lĩnh lực giáo dục, chuyên bồi dưỡng các môn văn hóa (Toán, văn, anh, sinh, hóa, lý,...) cho khối lớp 3 đến lớp 12.
Với tôn chỉ “Tất cả vì học sinh”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dạy và học từ khâu chọn lọc giáo viên ( đội ngũ giáo viên đến từ các trường nổi tiếng của Thành phố Hà Nội như chuyên Amsterdam, đại học Sư phạm Hà nội,..); soạn thảo bài giảng cho tới nâng cấp dịch vụ chăm sóc phụ huynh – học sinh, hoàn thiện cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho các con có môi trường học tập thuận lợi nhất.
Trong 2 năm qua, với sự đồng sức đồng lòng của toàn thể nhân viên mà từ 1 trung tâm nhỏ giờ đã có 4 trung tâm, với khối lượng học sinh theo học từ 3000-4000 học sinh.
Tầm nhìn:
Trở thành Trung tâm Bồi dưỡng Giáo dục hàng đầu Thủ đô, và nhân rộng mô hình Giáo dục Chất lượng cao toàn quốc.
Sứ mệnh:
Xây dựng môi trường Giáo dục lành mạnh, Chất lượng cao cho các học sinh, cũng như để cho quý phụ huynh yên tâm gửi gắm
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Tinh Hoa (Hệ thông giáo dục VietElite)
Địa chỉ: Số 8 Ngõ 67 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên