Nhân Viên Giám Sát Nhà Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 193 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.Điều phối, hỗ trợ cách giám sát chất lượng dịch vụ
Kiểm tra các khâu chuẩn bị như setup, thực đơn, booking,…đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên giám sát khi nhà hàng có khách đông
2.Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
Tiếp nhận các yêu cầu của Ban Giám đốc khi có phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng về dịch vụ.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình nhân viên phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát nội bộ công ty.
Tiếp nhận các thông tin góp ý từ các bộ phận cán sự và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Các công việc khác
Kiểm tra các hoạt động chương trình marketing khi đã được triển khai
Kiểm tra và Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy trong nhà hàng khi có sự cố.
Kiển tra danh sách tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việcvà sổ kiểm kê của các cán sự .
Kiểm tra Vệ sinh của tửng khu vực từ trong ra ngoài nhà hàng, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc cho bộ phận phòng hành chính và Ban giám đốc
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm trở lên về chuyên môn nghiệp vụ f &B
- Sức khỏe tốt, không vướng bận gia đình và cá nhân riêng
- Biết lên kế hoạch hàng tuần và tháng giám sát hệ thống
- Ca làm việc: 15h00-23h00

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phụ cấp theo quy định công ty.
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước.
- Quà sinh nhật hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Nhà Hàng Việt Phố
Nhà Hàng Việt Phố
49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3
Người liên hệ: Ms. Dao
Hệ Thống Nhà Hàng Việt Phố thành lập từ năm 2004, hiện tại có 3 chi nhánh nằm trong trung tâm quận 3, quận 5. Mô hình kinh doanh hải đặc sản. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ tốt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giám Sát Nhà Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Nhà Hàng Việt Phố. Nhà Hàng Việt Phố đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giám Sát Nhà Hàng cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Nhà Hàng Việt Phố

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 49 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giám Sát Nhà Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ