Nhân Viên Giám Sát

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giám sát việc thực hiện  nội quy, quy định, quy trình của công ty

- Giám sát và thực hiện việc phân loại, chuyển giao rác thải công nghiệp và rác thải nguy hại.

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến an toàn, bảo hộ lao động và PCCC của công ty.


Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm vị trí tương đương.

- Trung cấp trở lên ngành nghề liên quan: bảo hộ lao động, an toàn lao động, kỹ thuật, ....

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc

- Sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng lễ, tết, thưởng sáng kiến, đánh giá năng lực hằng tháng

- Tham gia BHXH , các chế độ theo luật định

- Tham quan nghỉ mát hằng năm, ...

- Môi trường làm việc có thể phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN
Lô C16, đường số 9, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Dược Phẩm An Thiên được thành lập ngày 15/05/2008. Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động trên thị trường, An Thiên Pharma đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối các sản ...Chi tiết

Công Ty TNHH Dược Phẩm An Thiên được thành lập ngày 15/05/2008. Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động trên thị trường, An Thiên Pharma đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm dược phẩm và trang thiết bị y tế, thực phẩm chức năng. Với những nỗ lực không ngừng theo thời gian, Công Ty TNHH DP An Thiên luôn là đơn vị đạt tiêu chuẩn thực hành phân phối thuốc tốt gọi tắc là GDP do Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp và có một hệ thống khách hàng trải khắp các tỉnh thành bao gồm các bệnh viện lớn, hệ thống nhà thuốc và các đại lý trực thuộc. Chuyển đổi loại hình hoạt động từ Công ty trách nhiệm hữu hạn sang CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN. (A.T PHARMA CORP)

Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng một đội ngũ cán bộ quản lý, giám sát, anh chị em công nhân viên đoàn kết, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, giá thành hợp lý và tiến độ giao hàng đảm bảo nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Đặc biệt, với phương châm "Vì sức khỏe người Việt" An Thiên Pharma luôn lấy việc nâng cao chất lượng sản phẩm làm yếu tố coi trọng hàng đầu nhằm góp phần chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng, tạo dựng lòng tin vững chắc nơi Quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của An Thiên Pharma đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của An Thiên Pharma. Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như nhân sự để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm ưu việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người Việt Nam, thể chất Việt Nam. Đó cũng là "Tâm - Đức" và là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của tập thể thành viên An Thiên Pharma chúng tôi!


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giám Sát trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giám Sát cách đây lúc 24/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN THIÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô C16, đường số 9, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giám Sát

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ