Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Tại Thanh Xuân, Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 67 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền
- Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
- Thông tin chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: chung cư Imperial garden, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ như dịch vụ làm sạch, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh, dịch vụ an ninh
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Làm việc đội nhóm tốt.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng theo quy định của công ty, thưởng tháng lương thứ 13 (trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms. Hiền
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Quy mô: 1000-5000 nhân viên