Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 72 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/08/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật...
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng...theo yêu cầu của chủ đầu tư công ty.
- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư
- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý
- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Thực hiện vài trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban quản lý KĐT
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn
- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Ban lãnh đạo công ty để có phương án xử lý kịp thời, xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà IDMC Mỹ Đình: Số 15 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Nam Từ Liêm

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư. Có kỹ năng giám sát.
- Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng, cơ quan chức năng địa phương
- Ưu tiên có các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel...

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,…
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long
Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long
105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long. Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ cách đây lúc 29/08/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Ford Thăng Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ