Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc


    + Hướng dẫn và ghi nhận hạng mục đạt phần Chăm sóc Siêu thị và Dịch vụ Khách hàng của Khối Siêu thị.

    + Ghi nhận quá trình làm việc của nhân viên Khối siêu thị thông qua hệ thống công nghệ thông tin của Công ty.

    + Kiểm tra việc vận hành của hệ thống công nghệ thông tin theo chuẩn và báo cáo đến bộ phận có liên quan

    + Thực hiện báo cáo ngày/tháng/quý về kết quả ghi nhận tại siêu thị và đề xuất khắc phục

    + Góp ý xây dựng, hoàn thiện quy trình vận hành.

    + Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

- Thời gian làm việc:

    + 8h30 – 17h30, từ thứ Hai đến thứ Bảy (1 tháng được nghỉ 1 ngày thứ bảy)

    + Trực đêm 1 lần/tuần (được phụ cấp 30% lương cơ bản/1 đêm, nghỉ bù 1 ngày)

Yêu cầu ứng viên


+ Có kỹ năng tin học văn phòng

+ Trung thực, có trách nhiệm, chịu áp lực công việc

+ Nhạy bén trong quan sát, cẩn thận, kiên nhẫn.

+ Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt

+ Nam/nữ, tuổi từ 20 – 32

Quyền lợi được hưởng


+ Thu nhập: từ 7 – 9,5 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản 6 triệu đồng/tháng + Thưởng)

+ Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.

+ Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

+ Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng

sinh nhật nhân viên, ưu đãi mua hàng nội bộ …

+ Được đào tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

+ Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.

+ Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Con Cưng
Công ty Cổ phần Con Cưng
801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7
Được thành lập từ năm 2011, là chuỗi hệ thống bán lẻ các sản phẩm dành cho Mẹ bầu & Em bé, Concung.com mang đến thiên đường mua sắm đầy đủ, thuận tiện nhất, với chất lượng, giá thành phù hợp cho mọi gia đình Bỉm sữa Việt Nam. Với ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2011, là chuỗi hệ thống bán lẻ các sản phẩm dành cho Mẹ bầu & Em bé, Concung.com mang đến thiên đường mua sắm đầy đủ, thuận tiện nhất, với chất lượng, giá thành phù hợp cho mọi gia đình Bỉm sữa Việt Nam. Với tiêu chí “Ra ngõ đã có Con Cưng”, toàn thể đội ngũ Con Cưng, đang cùng hướng đến mục tiêu đưa hệ thống Concung.com và Toycity phủ sóng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam vào năm 2020, với khoảng 500 cửa hàng đạt mốc doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng/năm. Tầm nhìn đến 2025, Concung.com sẽ có hơn 1.200 siêu thị bán lẻ hoạt động trên nhiều lĩnh vực và sản phẩm khác nhau dành cho phụ nữ và trẻ em. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và tốc độ. Concung.com là nơi hội tụ của những người trẻ luôn tận tâm và nhiệt huyết trong công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Con Cưng. Công ty Cổ phần Con Cưng đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 29/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Con Cưng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ