Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 359 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
1. Xác định tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
2. Ghi và nghe lại các cuộc gọi:
- Nghe recording của nhân viên mỗi ngày.
- Đảm bảo chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
3. Đào tạo và phản hồi:
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi và công việc của nhân viên.
- Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên.
- Cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
4. Ghi nhận các vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc, đề xuất các ý kiến cải tiến quy trình.
5. Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Ưu tiên các ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
3. Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
4. Chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Kỹ năng văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương căn bản + thưởng, trợ cấp: từ 8,000,000 - 12,000,000
2. Thử việc: 2 tháng hưởng full lương.
3. Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.
4. Ngày nghỉ: 12 ngày/năm.
5. BHXH, BHYT.
6. Miễn phí nước ngọt, đồ ăn vặt, sofa nghỉ ngơi, tiệc sinh nhật, lì xì những dịp lễ, đám cưới, đi du lịch nước ngoài, trong nước teambuilding.
7. Tiền tăng ca: các ngày lễ Tết, được cộng tiền tăng ca theo quy định của pháp luật.
8. Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Phòng 2.2, Tòa Nhà 275 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH ACE COLLECTION
Địa chỉ: Tầng 2, Phòng 2.2, Tòa Nhà 275 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên