Nhân Viên Giám Sát Căng Tin Tại Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 62 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/06/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Du lịch

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ pháp lý, giấy tờ liên quan đến dịch vụ ăn uống
-Cập nhật, hướng dẫn thực hiện quy định về quản lý dịch vụ ăn uống
-Quản lý ATVSTP trong quá trình cung cấp dịch vụ ăn uống từ khâu nhập hàng, chế biến, phục vụ và lưu mẫu theo quy định.
-Kiểm tra, giám sát thực đơn, định lượng, chất lượng đồ ăn, uống.
-Hướng dẫn, quản lý, giám sát việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị của nhà thầu.
-Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu định kỳ
-Tư vấn xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình, biểu mẫu phục vụ cho quản lý dịch vụ ăn uống
-Xử lý các sự cố trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ (như ngộ độc thực phẩm, hỏng hóc thiết bị, cháy nổ...)
-Thay mặt công ty làm việc với cơ quan ban ngành trong phạm vi được ủy quyền.
Thời gian làm việc : Giờ hành chính từ Thứ 2- Thứ 7
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm giám sát dịch vụ ăn uống tại văn phòng, trường học, nhà máy, nhà hàng,…
-Bằng cấp liên quan đến dịch vụ ấm thực, chất lượng, QC,...

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập ổn định( Từ 9-10 triệu/tháng)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Phòng HCNS
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giám Sát Căng Tin Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giám Sát Căng Tin Tại Hà Nội cách đây lúc 30/06/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Giám Sát Căng Tin Tại Hà Nội

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ