Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại về chất lượng, yêu cầu điều tra chất lượng hoặc các yêu cầu khác từ khách hàng.
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
- Đối ứng các khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, báo cáo đúng kỳ hạn cho khách hàng.
- Liên lạc với các bộ phận liên quan để đối ứng.
- Chịu trách nhiệm đối với các nội dung báo cáo với khách hàng và các quyết định trong nội bộ nhà máy.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp đối ứng theo yêu cầu của khách hàng hoặc các yêu cầu khác từ bộ phận QA.
- Đưa ra các chỉ thị liên quan đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm (chỉ thị dừng sản xuất, dừng xuất hàng, thu hồi sản phẩm,…).
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
- Đối ứng các khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, báo cáo đúng kỳ hạn cho khách hàng.
- Liên lạc với các bộ phận liên quan để đối ứng.
- Chịu trách nhiệm đối với các nội dung báo cáo với khách hàng và các quyết định trong nội bộ nhà máy.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp đối ứng theo yêu cầu của khách hàng hoặc các yêu cầu khác từ bộ phận QA.
- Đưa ra các chỉ thị liên quan đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm (chỉ thị dừng sản xuất, dừng xuất hàng, thu hồi sản phẩm,…).
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 1~3 năm tùy vào kinh nghiệm thực tế.
- Tiếng anh 4 kỹ năng hoặc tiếng nhật cơ bản
- Hiểu biết về các công cụ quản lý chất lượng trong nhà máy sản xuất.
- Khả năng giao tiếp, báo cáo bằng ngoại ngữ.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đưa ra quan điểm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng liên kết, thảo luận với các phòng ban trong nhà máy và với các đối tác bên ngoài.
- Tiếng anh 4 kỹ năng hoặc tiếng nhật cơ bản
- Hiểu biết về các công cụ quản lý chất lượng trong nhà máy sản xuất.
- Khả năng giao tiếp, báo cáo bằng ngoại ngữ.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đưa ra quan điểm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng liên kết, thảo luận với các phòng ban trong nhà máy và với các đối tác bên ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh số
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
Cách thức ứng tuyển
- CV song ngữ
Giới thiệu về công ty
VIETSEIKO
108/17, Đường 79, Phường Tăng Nhơn Phú B, tp.Thủ Đức, TP.HCM
108/17, Đường 79, Phường Tăng Nhơn Phú B, tp.Thủ Đức, TP.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETSEIKO. VIETSEIKO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại cách đây lúc 15/11/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
VIETSEIKO
Địa chỉ: 108/17, Đường 79, Phường Tăng Nhơn Phú B, tp.Thủ Đức, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật